Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo tức giận với Mason Greenwood

Thứ Ba 26/10/2021 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của nhiều cầu thủ MU, trong đó đặc biệt phải kể đến Mason Greenwood.

Ronaldo không hài lòng với Greenwood


Mùa giải năm nay, tiền đạo trẻ Mason Greenwood đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU ở Premier League với 4 bàn thắng, bằng với số pha lập công mà Bruno Fernandes có được. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2001 này cũng bị chỉ trích khá nhiều khi chơi ích kỷ, anh cố gắng dứt điểm thay vì chuyền bóng cho các đồng đội.
Cristiano Ronaldo đang không hài lòng với Mason Greenwood

Cristiano Ronaldo đang không hài lòng với Mason Greenwood


Chính việc cầu thủ 20 tuổi chơi bóng cá nhân khiến siêu sao Cristiano Ronaldo tỏ ra không hài lòng. Theo ESPN, CR7 đã bực tức khi không nhận được sự trợ giúp cần thiết từ các đồng đội, anh trở nên cáu kỉnh với một vài ngôi sao của Quỷ đỏ, đặc biệt là Greenwood.

Trên sân cỏ, không ít lần Ronaldo ra dấu hiệu nhưng cầu thủ người Anh không chuyền bóng. Cầu thủ 36 tuổi thể hiện thái độ không hài lòng ngay trên sân. Trong tập luyện, anh cũng đã góp ý với Greenwood nhưng cầu thủ này không có sự thay đổi và điều đó càng làm cầu thủ người Bồ chán nản.

Cựu sao Real Madrid và Juventus cũng thất vọng khi Ole Gunnar Solskjaer không thể liên kết các ngôi sao tấn công của MU lại với nhau. Ở trận thua 0-5 trước Liverpool, Ronaldo đã thể hiện sự bất lực với tình huống đá vào người Cutis Jones và phải nhận thẻ vàng.

Cũng theo ESPN, không chỉ Ronaldo mà một vài cầu thủ của MU cũng đang mất niềm tin vào Solskjaer, họ cho rằng ông thiên vị khi cố gắng sử dụng những cầu thủ không có phong độ tốt. BLĐ MU vừa có một cuộc họp khẩn, họ có thể cho Solskjaer thêm một đến hai cơ hội hoặc cũng có thể sa thải ông trước trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này.

Ronaldo hiện đã trải qua bốn trận đấu ở Premier League mà không ghi được bàn thắng, việc anh không lập công khiến MU không thắng, trong đó có 3 thất bại. Man đỏ bây giờ đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH, khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea đã lên tới 8 điểm.

Ronaldo bất ngờ trở thành ứng viên thay thế SolskjaerRonaldo bất ngờ trở thành ứng viên thay thế Solskjaer
Cristiano Ronaldo bất ngờ được điền tên vào danh sách những ứng viên có khả năng tiếp quản ghế HLV trưởng MU nếu Solskjaer bị sa thải.
Jurgen Klopp: “Ronaldo xứng đáng bị đuổi khỏi sân”Jurgen Klopp: “Ronaldo xứng đáng bị đuổi khỏi sân”
HLV Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-5 của MU trước The Kop.
Ronaldo vượt trội hoàn toàn so với Messi về số thẻ phạtRonaldo vượt trội hoàn toàn so với Messi về số thẻ phạt
Tiền đạo Ronaldo đã không giữ được bình tĩnh trong trận thua 0-5 của MU trước Liverpool, anh có tình huống đá vào người Curtis Jones nhưng rất may chỉ phải...
Phản ứng của Ronaldo sau trận thua tủi hổPhản ứng của Ronaldo sau trận thua tủi hổ
Đá trọn vẹn trong thất bại thê thảm 5-0 ngay trên sân nhà Old Trafford, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ sau trận.
Ronaldo sút thẳng vào người đối phươngRonaldo sút thẳng vào người đối phương
Cuối hiệp 1, Cristiano Ronaldo có hành động phi thể thao khi sút bóng thẳng vào người Curtis Jones nhưng may mắn thoát thẻ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X