Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo trở lại tập luyện cùng MU

Thứ Tư 09/03/2022 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới nhất của MU, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã xuất hiện trên sân tập. Trước đó CR7 trở về BĐN vì không được sử dụng trước Man City.

Cristiano Ronaldo trở lại MU


HLV Rangnick đã loại Ronaldo khỏi danh sách thi đấu trước Man City vì chấn thương hông, song người ta đã suy đoán rằng Ronaldo bị loại trong trận gặp Man City vì lý do chiến thuật chứ không phải dính chấn thương. 
Tiền đạo Cristiano Ronaldo bay về quê nhà Bồ Đào Nha sau khi bị HLV Ralf Rangnick loại bỏ. Nhiều nguồn tin cho rằng CR7 cảm thấy tức giận khi không được thi đấu trên sân Etihad.
 
Cristiano Ronaldo trở lại tập luyện cùng MU

Cristiano Ronaldo trở lại tập luyện cùng MU


Các cầu thủ MU bất ngờ với hành động của cầu thủ sinh năm 1985. Cầu thủ chấn thương không bắt buộc phải dự khán nhưng ngôi sao 37 tuổi có ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ, các đồng đội hi vọng sự có mặt của anh ở khu kỹ thuật sẽ mang tới lợi ích nhất định.

Trong buổi tập mới nhất của MU, Cristiano Ronaldo đã xuất hiện trên sân tập. Thậm chí cầu thủ 37 tuổi còn là người rời sân tập muộn nhất. Cầu thủ người Bồ dường như đã bình phục chấn thương hông, anh đã sẵn sàng ra sân trong các trận đấu tiếp theo của MU.

Ronaldo đang không có phong độ cao trong thời gian gần đây, anh chỉ ghi 1 bàn trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. MU sẽ có trận tiếp Tottenham trên sân nhà ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, nhiều khả năng Ronaldo sẽ trở lại đội hình thi đấu của MU. 

Man đỏ hiện đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn tới 3 trận. MU đang gặp khó trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. 
Báo Thái hả hê khi Đặng Văn Lâm chấn thươngBáo Thái hả hê khi Đặng Văn Lâm chấn thương
Chứng kiến việc thủ thành Đặng Văn Lâm đang phải chật vật tìm lại phong độ tại CLB Cerezo Osaka, tờ MGR Online của Thái Lan đã có bài viết cho rằng Lâm Tây...
Vì sao Marcus Rashford gặp khó khăn ở MU?Vì sao Marcus Rashford gặp khó khăn ở MU?
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã giải thích những lý do khiến tiền đạo Marcus Rashford đang gặp khó khăn ở MU.
Đây! Lý do Inter không thể làm nên địa chấn trước Liverpool?Đây! Lý do Inter không thể làm nên địa chấn trước Liverpool?
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cho rằng chiếc thẻ đỏ của tiền đạo Alexis Sanchez là lý do khiến Inter Milan không thể làm nên địa chấn trước Liverpool.
Neuer: Chiến thắng hủy diệt của Bayern gửi đi 1 thông điệpNeuer: Chiến thắng hủy diệt của Bayern gửi đi 1 thông điệp
Manuel Neuer tin rằng Bayern Munich đã gửi đi một thông điệp tới các đối thủ sau chiến thắng 7-1 trước Salzburg.
Huyền thoại MU: Inter đá hay hơn Liverpool ở cả 2 lượt trậnHuyền thoại MU: Inter đá hay hơn Liverpool ở cả 2 lượt trận
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Inter Milan đã chơi tốt hơn Liverpool ở cả 2 lượt trận dù đại diện Italia để thua chung cuộc sít sao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X