Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo trở lại, Sir Alex nhẹ người

Thứ Sáu 14/09/2007 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ronaldo trở lại! Đó là tin mừng đối với tất cả những người yêu mến Quỷ Đỏ thành Manchester. Hơn ai hết, Sir Alex Ferguson chính là người cảm nhận được rõ ràng nhất niềm vui đó...

Chiếc thẻ đỏ cùng 3 trận treo giò "lãng xẹt" đã khiến cho Cristiano Ronaldo tiếp bước Rooney phải ngồi làm khán giả bất đắc dĩ chứng kiến đồng đội của mình vượt qua những vòng đấu đầy khó khăn.

Chiếc thẻ đỏ không đáng có của Ronaldo

Ronaldo có thể bỏ ngoài tai dư luận khi anh trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau hành động thiếu kiềm chế của mình còn đối với Sir Alex Ferguson, sự việc không chỉ là mặc cho búa rìu dư luận muốn nói gì thì nói. Áp lực dành cho nhà đương kim vô đich Premier League là không hề nhỏ, bởi vậy sự trở lại của một tiền vệ trụ cột như Ronaldo chắc chắn sẽ khiến cho "ông lão" 65 tuổi bớt được phần nào nỗi lo.

HLV Alex Ferguson cho biết: "Rõ ràng rằng sự trở lại của Cristiano Ronaldo sẽ là một lợi thế lớn đối với chúng tôi. Mọi người đang rất nhớ những cầu thủ có thể tại nên sự khác biệt, tạo ra những cơ hội và ghi bàn để làm thay đối cục diện trận đấu."

"Với Ronaldo, chúng tôi sẽ có thêm những phương án tấn công mới tốt hơn, điều mà chúng tôi đã không thể có được trong ba tuần vừa qua."

Vòng 6 của giải Ngoại hạng hứa hẹn sẽ là một vòng đấu đầy thú vị và nhiều bất ngờ. Trong đó, chắc chắn không thể thiếu Manchester United với sự trở lại của "siêu vũ khí" Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X