Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo tiếp tục được vinh danh ở MU

Thứ Sáu 05/11/2021 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ ấn tượng trong tháng 10, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chiến thắng trong cuộc đua tới các danh hiệu cá nhân ở MU.

Cristiano Ronaldo đang thi đấu nổi bật


Trong tháng 10 vừa qua, MU có tổng cộng 5 trận đấu. Quỷ đỏ đã chơi không tốt khi chỉ có được 2 chiến thắng, hòa 1 trận và thua 2 trận. Cụ thể, MU thua 2-4 trước Leicester và 0-5 trước Liverpool ở Ngoại hạng Anh, hòa 1-1 trước Everton. 2 chiến thắng của họ trước Atalanta (3-2) ở vòng bảng Champions League và Tottenham (3-0) ở Ngoại hạng Anh.
 
Cristiano Ronaldo nhận 2 danh hiệu của MU trong tháng 10

Cristiano Ronaldo nhận 2 danh hiệu của MU trong tháng 10


Điểm sáng trong tháng 10 của MU là phong độ rất tốt của tiền đạo Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi bàn quyết định mang về chiến thắng 3-2 cho MU trước Atalanta trên sân Old Trafford, sau đó anh có 1 bàn 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của Quỷ đỏ trước Tottenam. 

Với màn trình diễn ấn tượng, CR7 đã được tưởng thưởng. Trang chủ MU vừa qua đã tổ chức các 2 cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất tháng và Bàn thắng đẹp của tháng 10. Theo đó, siêu sao 36 là người giành chiến thắng trong cả 2 hạng mục.

Ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10, Ronaldo nhận 57% phiếu bầu từ NHM, cao hơn Marcus Rashford (30%) và Mason Greenwood (13%). Bàn thắng của Ronaldo vào lưới Tottenham nhận được 45% phiếu bầu cho danh hiệu pha lập công đẹp nhất tháng, cao hơn bàn của Greenwood trận đấu với Leicester (26%).

Trong trận đấu đầu tiên của MU trong tháng 11 này, Ronaldo tiếp tục tỏa sáng. Anh lập cú đúp giúp Quỷ đỏ có trận hòa 2-2 trước Atalanta. Nếu cứ chơi như thế này, những danh hiệu cá nhân của MU trong tháng 11 khó thoát khỏi tay siêu sao sinh năm 1985.
Ronaldo đang vượt trội hoàn toàn so với MessiRonaldo đang vượt trội hoàn toàn so với Messi
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi luôn so kè trong suốt sự nghiệp, nhưng ở thời điểm hiện tại phong độ của CR7 nổi bật hơn hẳn.
Đội hình các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Champions LeagueĐội hình các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Champions League
Cristiano Ronaldo, Robert Lewandowski hay Karim Benzema, những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Champions League đều bùng nổ ở loạt trận hồi giữa tuần.
Điểm tin tối 3/11: Ronaldo vượt mặt Solskjaer tại MUĐiểm tin tối 3/11: Ronaldo vượt mặt Solskjaer tại MU
Cristiano Ronaldo vượt mặt thành tích ghi bàn của Solskjaer tại MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối 3/11/2021.
Ronaldo lại cứu MU: Dùng thuốc an thần mãi sao được!Ronaldo lại cứu MU: Dùng thuốc an thần mãi sao được!
MU chẳng khác nào đang lạm dụng thuốc an thần liều cao nếu cứ mãi trông chờ vào những phút xuất thần của Cristiano Ronaldo thay vì tìm cách khắc phục những vẫn...
Bao giờ Ronaldo mới thôi là người cứu rỗi Man United?Bao giờ Ronaldo mới thôi là người cứu rỗi Man United?
Cristiano Ronaldo lại là người ra tay cứu Man United khỏi một trận thua, nhưng câu hỏi mà người người hâm mộ “Quỷ đỏ” cần phải hỏi lúc này đó là: họ sẽ phải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X