Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo tiến cử ai thay thế Solskjaer?

Thứ Tư 20/10/2021 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo El Chiringuito, trong trường hợp MU sa thải Solskjaer, siêu sao Cristiano Ronaldo dự định tiến cử ông thầy cũ Zinedine Zidane thay thế.

Ronaldo muốn Zidane thay thế Solskjaer


Ole Gunnar Solskjaer đang đứng trước khả năng bị MU sa thải. Cuối tuần vừa rồi Quỷ đỏ thua 2-4 trước Leicester, đó là thất bại thứ 4 trong 7 trận gần nhất của họ trên mọi mặt trận. Đội chủ sân Old Trafford bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh.
Ronaldo muốn Zidane dẫn dắt MU trong trường hợp Solskjaer bị sa thải

Ronaldo muốn Zidane dẫn dắt MU trong trường hợp Solskjaer bị sa thải


Trong tháng 10 và tháng 11, MU sẽ liên tiếp có những trận đấu khó khăn. Họ gặp Liverpool, Man City, Arsenal và Tottenham ở Premier League, ngoài ra còn 2 trận đấu với Atalanta và 1 trận đấu với Villarreal ở Champions League.

Nếu không thể đưa MU vượt khó, khả năng Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải là hoàn toàn có thể xảy ra. Thậm chí người thay thế cũng đã được đưa vào tầm ngắm. Conte đang là ứng viên số 1 thay thế ông thầy người Na Uy ở MU.

Tuy nhiên, theo El Chiringuito, trong trường hợp MU sa thải Solskjaer, siêu sao Cristiano Ronaldo dự định tiến cử ông thầy cũ Zinedine Zidane thay thế. Nhà cầm quân người Pháp hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Real Madrid, ông khẳng định sẵn sàng trở lại nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Cristiano Ronaldo và Zinedine Zidane đã cùng nhau giúp Real Madrid giành danh hiệu lớn, nếu tái hợp ở MU họ được dự đoán sẽ giúp Quỷ đỏ cải thiện đáng kể. MU sẽ phải cạnh tranh với Paris Saint-Germain và Newcastle United cho chữ ký của ông thầy người Pháp.

Thậm chí có tin cho rằng Zidane đang chờ đợi cơ hội được tiếp quản chiếc ghế ĐT Pháp từ tay HLV Didier Deschamps, song khả năng này là không cao bởi Les Blues vẫn đang chơi tốt dưới thời nhà cầm quân 52 tuổi.
Zidane bắn tín hiệu cho MUZidane bắn tín hiệu cho MU
HLV Zinedine Zidane sẵn sàng đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại MU trong trường hợp HLV Solskjaer bị sa thải trong thời gian tới.
Zidane ủng hộ trò cũ giành Bóng vàngZidane ủng hộ trò cũ giành Bóng vàng
Danh sách 30 cái tên được đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021 đã lộ diện, và giờ là thời điểm cuối cùng trước khi công bố người chiến thắng.
Benzema tiết lộ giấc mơ giành Quả bóng VàngBenzema tiết lộ giấc mơ giành Quả bóng Vàng
Benzema hy vọng có thể nối gót những thần tượng của mình là Ronaldo và Zinedine Zidane bằng cách giành Quả bóng Vàng.
Những thần tượng không giống ai của các ngôi sao bóng đáNhững thần tượng không giống ai của các ngôi sao bóng đá
Ronaldo, Messi, Zidane, Xavi, Buffon, Pogba, Rashford… những ngôi sao và huyền thoại bóng đá thế giới với những thần tượng khiến tất cả phải bất ngờ ngã ngửa....
“Pochettino sẽ sớm bị PSG sa thải, coi chừng Zidane!”“Pochettino sẽ sớm bị PSG sa thải, coi chừng Zidane!”
Cựu danh thủ Antonio Cassano cho rằng thời gian mà Mauricio Pochettino dẫn dắt PSG sẽ không quá dài khi những dấu hiệu tiêu cực liên tục xuất hiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X