Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo tái hợp Jose Mourinho ở Roma?

Thứ Hai 20/06/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ La Repubblica của Italia tiết lộ, Cristiano Ronaldo có thể rời MU ở Hè 2022. Và Roma là một trong những bến đỗ tiềm năng của CR7.

Cristiano Ronaldo có thể tới Roma

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi 24 bàn trong màu áo MU, trong đó có 18 bàn ở sân chơi Ngoại hạng Anh. Dù đã 37 tuổi nhưng anh xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới ở Premier League, chỉ sau Son và Salah với cùng 23 bàn.

Cristiano Ronaldo thừa nhận anh muốn tiếp tục chơi bóng tại Old Trafford mùa tới. Tuy nhiên, theo tờ La Repubblica của Italia, cầu thủ người Bồ không hài lòng với lối chơi mà nhà cầm quân người Hà Lan muốn áp dụng ở MU, vì vậy anh sẽ tìm cách ra đi vào mùa hè này, dù vẫn còn hợp đồng đến năm 2023.

 

Cristiano Ronaldo va Mourinho khi con lam viec chung o Real
Cristiano Ronaldo và Mourinho khi còn làm việc chung ở Real

Cụ thể, Ten Hag muốn MU chơi như Ajax, áp sát để lấy lại bóng ngay bên phần sân của đối phương. Rõ ràng cách chơi này không phù hợp với một cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 38 như Ronaldo. Và điều đó buộc anh phải cân nhắc tìm bến đỗ mới.

Cũng theo La Repubblica thì Roma là một trong những bến đỗ tiềm năng của Ronaldo. Tới Olympico anh sẽ đoàn tụ với Jose Mourinho. Trước đó hai người có thời gian gắn bó ở Real Madrid. Đội bóng của Mourinho đã vô địch Conference League mùa trước và sẽ tham dự Europa League mùa tới.

Ngoài Roma thì Sporting Lisbon cũng là một trong những đội bóng sẵn sàng chiêu mộ Ronaldo. Mẹ của CR7 muốn anh chơi bóng cho đội bóng quê nhà, Ronaldo cũng từng thừa nhận có thể kết thúc sự nghiệp trong màu áo Sporting Lisbon. Trước đó, đội bóng của BĐN chính là bệ phóng đưa Ronaldo cập bến MU. 

Mức phí chiêu mộ Ronaldo có lẽ không phải vấn đề lớn với Roma và Sporting, nhưng mức lương của Ronaldo mới là điều đáng nói. Cầu thủ sinh năm 1985 muốn ít nhất 20 triệu euro/mùa, trong khi 2 đội bóng kể trên chỉ có thể đáp ứng một nửa đòi hỏi của CR7.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X