Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo sẽ giải nghệ vào năm bao nhiêu tuổi?

Thứ Ba 22/10/2019 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1985 khẳng định anh chưa có kế hoạch giải nghệ.

Ronaldo chưa nghĩ đến việc giải nghệ


Mặc dù ở tuổi 34 nhưng Cristiano Ronaldo vẫn đang chơi cực tốt, anh liên tiếp ghi bàn cho Juventus. CR7 vẫn đang là một trong những chân sút tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, anh vừa cán mốc 700 bàn. Dường như vấn đề tuổi tác không ảnh hưởng đến khả năng làm bàn của CR7.
 
Tiền đạo Cristiano Ronaldo nói về tương lai hình ảnh

Cristiano Ronaldo lên tiếng về tương lai


Hợp đồng của Cristiano Ronaldo với Juventus vẫn còn thời hạn đến Hè 2021, nhiều nguồn tin cho rằng sau khi hết hợp đồng cầu thủ 34 tuổi sẽ giải nghệ hoặc chuyển tới thi đấu ở một giải đấu không có khả năng cạnh tranh quá cao như MLS chẳng hạn.

Trước những tin đồn từ báo giới cầu thủ đang khoác áo Juventus đã phải lên tiếng. Cristiano Ronaldo nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1985 khẳng định anh chưa có kế hoạch giải nghệ.

"Tuổi tác chỉ là con số. Điều đó không có nghĩa là ở tuổi 34, 35, 36, bạn đang ở cuối sự nghiệp. Tôi vẫn đang nỗ lực trong cả tập luyện và thi đấu, tôi cảm thấy hài lòng với phong độ cùng khả năng làm bàn của mình, tôi vẫn đang duy trì sự ổn định”.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện giải nghệ cả, tôi muốn thi đấu càng lâu càng tốt. Thậm chí tôi còn cảm thấy buồn khi nghĩ tới việc rời xa sân cỏ. Tôi còn hợp đồng với Juventus và tôn trọng điều gì, hiện tại tôi chưa có kế hoạch gì trong tương lai”.

“Tôi muốn cùng Juventus tiếp tục giành những danh hiệu. Chúng tôi muốn giành Serie A , chúng tôi muốn giành Champions League. Juventus đang nỗ lực để giành tất cả các danh hiệu. Chúng tôi biết điều đó sẽ khó khăn, đặc biệt là ở Champions League, nhưng tôi nghĩ mọi thứ đều có thể xảy ra”.

Mới đây, Louis Saha đã khen ngợi Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ này có bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X