Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo ở Úc?

Thứ Hai 11/07/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, khả năng tiền đạo Cristiano Ronaldo hội quân cùng MU ở Úc là gần như không thể xảy ra. Hiện CR7 vẫn chưa tập luyện cùng Man đỏ.

HLV Erik ten Hag đã công bố danh sách 31 cầu thủ của MU tham dự chuyến du đấu ở Thái Lan, và đúng như dự đoán, Cristiano Ronaldo không góp mặt. Cầu thủ người Bồ lấy lý do gia đình để không tới Thái Lan đá giao hữu với Liverpool.

Theo nhiều nguồn tin, Ronaldo đang gây sức ép lên MU để được rời đi. Anh không hài lòng với kế hoạch mua sắm của Quỷ đỏ. Cầu thủ người Bồ tin rằng với đội hình hiện tại nửa đỏ thành Manchester sẽ không thể giành những danh hiệu ở mùa giải tới.

 

 Cristiano Ronaldo khong cung MU toi Thai Lan
Cristiano Ronaldo không cùng MU tới Thái Lan

Một vài nguồn tin cho rằng Ronaldo có thể hội quân với MU ở Úc, nhưng Theo Daily Mail, khả năng này gần như không thể xảy ra. Cũng theo tời báo của nước Anh, Man đỏ sẽ loại bỏ hoàn toàn Cristiano Ronaldo khỏi đội hình nếu anh tiếp tục vắng mặt từ nay cho đến cuối tuần.

Bất chấp việc Ronaldo muốn ra đi vào mùa hè này, MU đã khẳng định lại lập trường rằng anh không phải để bán. CR7 còn một năm hợp đồng nữa và chỉ có thể được chuyển nhượng nếu đội bóng nào trả ít nhất 15 triệu bảng cũng như khoản tiền lương khổng lồ đang nhận.

MU đang hy vọng sẽ công bố tân binh Cristian Eriksen trong ít ngày tới, họ muốn mang anh theo trong chuyến du đấu ở Úc. Nhiều khả năng tiền vệ người Đan Mạch sẽ trở thành tân binh thứ hai tham gia đội hình MU cho chặng du đấu ở Melbourne.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X