Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo rời sân tập sớm do chấn thương

Thứ Bảy 15/01/2022 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo bất ngờ rời sân sớm trong buổi tập gần nhất của MU, anh có thể vắng mặt ở trận đấu với Aston Villa tại vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Cristiano Ronaldo dính chấn thương mới


Trong chiến thắng 1-0 của MU trước Aston Villa tại vòng 3 FA Cup trên sân Old Trafford, tiền đạo Cristiano Ronaldo dính chấn thương và không thể góp mặt. Khi được hỏi về tình hình của CR7, HLV Ralf Rangnick cho biết: “Cậu ấy nói với tôi đã gặp một số vấn đề ở hông, cơ hông. Chúng tôi quyết định không mạo hiểm với Ronaldo khi trận đấu có thể kéo dài đến 120 phút”.

Cristiano Ronaldo rời sân tập sớm do chấn thương

Cristiano Ronaldo rời sân tập sớm do chấn thương


3 ngày sau trận đấu với Aston Villa ở vòng 3 FA Cup, MU sẽ tiếp tục tái đấu với đội bóng này ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. Khi được hỏi liệu có sẵn sàng ra sân trước Aston Villa hay không, Ronaldo nói: “Tôi hy vọng như vậy. Tôi sẽ cố gắng tập luyện như bình thường. Hãy xem phản ứng của cơ thể như thế nào. Tôi tự tin vào việc có thể ra sân tại Villa Park”.

Với những phát biểu của Ronaldo, nhiều người tin tưởng anh sẽ góp mặt ở trận đấu trên sân của Aston Villa. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1985 vừa gặp chấn thương mới. Theo đó trong buổi tập hôm thứ 6, Ronaldo có đến trung tâm Carrington nhưng sau đó anh buộc phải về sớm do đau cơ đùi.

Theo tờ Daily Mail, Ronaldo chỉ tập luyện một thời gian ngắn trước khi nhận được sự chăm sóc của nhân viên y tế. Sau đó CR7 được lái xe về sớm hơn các đồng đội. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương và liệu cầu thủ 36 tuổi có thể góp mặt trong trận đấu với Aston Villa hay không.

MU hiện đang xếp thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ kém vị trí thứ 4 của West Ham khoảng cách 6 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Thầy trò Ralf Rangnick cần một chiến thắng trước Aston Villa để thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu.
Ronaldo muốn MU cạnh tranh top 3 Premier League, Rooney phản đốiRonaldo muốn MU cạnh tranh top 3 Premier League, Rooney phản đối
Cristiano Ronaldo cho rằng Man United nên là một đội nằm trong top 3 ở Premier League. Nhưng Wayne Rooney đã phản đối quan điểm này.
Ronaldo: Các cầu thủ trẻ MU không chịu nghe lời khuyên từ đàn anhRonaldo: Các cầu thủ trẻ MU không chịu nghe lời khuyên từ đàn anh
Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Cristiano Ronaldo tiết lộ sự thật phũ phàng về thái độ của các cầu thủ trẻ tại MU hiện tại.
MU đạt tỉ lệ thắng tốt hơn khi vắng RonaldoMU đạt tỉ lệ thắng tốt hơn khi vắng Ronaldo
Thống kê của tờ The Sun cho thấy Man United đạt tỉ lệ thắng tốt hơn khi vắng Cristiano Ronaldo trong đội hình.
Ronaldo muốn chơi bóng đến năm 42 tuổiRonaldo muốn chơi bóng đến năm 42 tuổi
Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên ESPN, tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định rằng còn lâu mình mới giải nghệ.
Cristiano Ronaldo báo tin cực vui cho NHM MUCristiano Ronaldo báo tin cực vui cho NHM MU
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cập nhật tình hình chấn thương gặp phải, anh tự tin có thể ra sân trước Aston Villa vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X