Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo rời Manchester

Thứ Ba 10/05/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên máy bay riêng về quê nhà Bồ Đào Nha tìm niềm vui bên bạn bè một ngày sau trận thua 0-4 trước Brighton.

Ronaldo trở lại quê nhà


MU đã gây bất ngờ khi để thua 0-4 trên sân của Brighton, Cristiano Ronaldo thất vọng với màn trình diễn của các đồng đội. Thậm chí ở bàn thua thứ 3 và thứ 4 của Man đỏ, cầu thủ người Bồ còn mỉm cười trong bất lực. 

Tờ Manchester Evening News cho hay, sau trận thua Brighton, Ronaldo không ngồi cùng xe bus với các đồng đội để ra về mà đi bằng xe riêng. Cầu thủ sinh năm 1985 trở về nhà, sau đó lên máy bay riêng về quê nhà Bồ Đào Nha tìm niềm vui bên bạn bè.
 
Ronaldo trở lại quê nhà

Ronaldo trở lại quê nhà sau trận thua Brighton


Trên trang cá nhân tối 9/5, Ronaldo đăng cảnh tươi cười bên hai người bạn thân Jose Semedo và Miguel Paixao. Cầu thủ 37 tuổi viết: “Luôn tuyệt vời khi ở cùng những người anh em”. Ronaldo và Semedo cùng Paixao là những người bạn thân thiết từ hồi ở chung Học viện bóng đá Sporting Lisbon.

Ronaldo sẽ ở lại Bồ Đào Nha vài ngày trước khi trở lại MU tập luyện cho trận đấu cuối cùng của mùa giải với Crystal Palace. Tương lai CR7 đang được quan tâm rất nhiều. Nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ rời MU ở Hè 2022 vì đội bóng này không có vé dự Champions League mùa tới.

Tuy nhiên, theo The Sun, Ronaldo đã tiết lộ với các đồng đội rằng anh muốn tiếp tục thi đấu ở sân Old Trafford, anh sẽ chỉ rời đi khi CLB không cần anh nữa. Ở tuổi 37, Ronaldo vẫn duy trì hiệu suất ghi bàn đáng nể khi là chân sút tốt nhất của MU mùa này với 24 bàn cùng ba kiến tạo sau 38 trận, nếu chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh cầu thủ này có 18 bàn. 
10 chân sút tốt nhất của MU kể từ mùa giải 2012/1310 chân sút tốt nhất của MU kể từ mùa giải 2012/13
Cristinano Ronaldo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU ở Premier League mùa này, trong 10 mùa giải gần nhất chỉ có Robin van Persie xếp trên cầu thủ người Bồ.
Điểm tin tối 9/5: Ronaldo quyết định tương laiĐiểm tin tối 9/5: Ronaldo quyết định tương lai
Ronaldo ở lại MU, Paul Pogba không muốn gia nhập Man City hè tới cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 9/5/2022.
Cristiano Ronaldo đưa ra quyết định về tương lai ở MUCristiano Ronaldo đưa ra quyết định về tương lai ở MU
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nói chuyện với các đồng đội ở MU về tương lai của mình, theo đó mọi chuyện phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của HLV Erik ten...
VIDEO: Beckham tin chắc Ronaldo sẽ ở lại MUVIDEO: Beckham tin chắc Ronaldo sẽ ở lại MU
David Beckham cho rằng Cristiano Ronaldo nên ở lại Man United sau mùa giải này dù sân Old Trafford bây giờ như một mớ hỗn độn.
Nụ cười của Ronaldo tóm gọn màn trình diễn của MU trước BrightonNụ cười của Ronaldo tóm gọn màn trình diễn của MU trước Brighton
Cựu cầu thủ Dion Dublin cho rằng nụ cười của Ronaldo đã tóm gọn màn trình diễn đáng xấu hổ của các cầu thủ Man United trước Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X