Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo rời đi, ai sẽ mang áo số 7 ở MU?

Thứ Sáu 08/07/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Cristiano Ronaldo rời MU ở Hè 2022 là hoàn toàn có thể xảy ra, và tờ Daily Mail đã dự đoán cái tên sẽ thay thế CR7 khoác áo số 7 huyền thoại của CLB.

Jadon Sancho thay thế Cristiano Ronaldo

Mùa giải vừa qua, Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU với 24 bàn trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không có danh hiệu và cũng không có vé dự Champions League. Hè 2022, CR7 đã chờ đợi việc Man đỏ đưa về nhiều tân binh tốt, qua đó tăng khả năng cạnh tranh. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa diễn ra.

Đến thời điểm hiện tại, MU mới có duy nhất hậu vệ trái Tyrell Malacia với giá 13 triệu bảng. Ronaldo được cho là thất vọng với kế hoạch mua sắm của đội chủ sân Old Trafford. Anh tin rằng với tình hình hiện tại, MU rất khó để cạnh tranh những danh hiệu.

 

Ronaldo co the roi MU o He 2022
Ronaldo có thể rời MU ở Hè 2022

Hàng loạt tờ báo của nước Anh khẳng định Ronaldo đã yêu cầu được rời MU ở Hè 2022, hiện rất nhiều đội bóng lớn muốn có chữ ký của anh, trong đó có Roma, Chelsea hay Barca. Việc cầu thủ 37 tuổi bỏ tập cho thấy anh thực sự muốn rời CLB. 

MU sẵn sàng bán đứt Ronaldo trong mùa hè năm nay. Nhà báo nổi tiếng Romano xác nhận, Man đỏ sẽ tìm kiếm trung phong mới trong thời gian tới. Động thái này cho thấy họ sẵn sàng nói lời chào tạm biệt CR7. Và một khi Ronaldo ra đi, Jadon Sancho được cho là sẵn sàng thay đàn anh khoác chiếc áo số 7.

Sancho từng được HLV Ole Gunnar Solskjaer nhắm cho chiếc áo số 7 tại Old Trafford. Nhưng việc Ronaldo xuất hiện đã phá hỏng kế hoạch này. Hiện tại Sancho đang khoác áo số 25, nhưng một khi CR7 rời đi, anh sẽ là ứng viên số 1 cho chiếc áo số 7.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X