Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo rời buổi tập của MU trong vòng vây của NHM

Thứ Năm 09/09/2021 04:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những hình ảnh cho thấy rất đông NHM MU đã đuổi theo xe của tiền đạo Cristiano Ronaldo khi anh rời sân tập của đội chủ sân Old Trafford.

NHM MU vây kín xe của Ronaldo


Sau 5 ngày cách ly ở biệt thự siêu sang, tiền đạo Cristiano Ronaldo cũng đã di chuyển tới đại bản doanh của MU để gặp gỡ các đồng đội mới. Cầu thủ 36 tuổi được nhìn thấy lái một chiếc Lamborghini trị giá 160.000 bảng đến trung tâm huấn luyện của MU. Anh thậm chí vẫy tay chào khi quan sát thấy nằm trong ống kính của các phóng viên. 
 
NHM MU vây lấy Ronaldo khi anh rời sân tập của Quỷ đỏ
NHM MU vây lấy Ronaldo khi anh rời sân tập của Quỷ đỏ

NHM MU vây lấy Ronaldo khi anh rời sân tập của Quỷ đỏ


Cầu thủ sinh năm 1985 sau đó có buổi gặp gỡ HLV Solskjaer, anh cũng tỏ ra niềm nở với các ngôi sao của Man đỏ. Chân sút người Bồ cũng bước vào buổi tập đầu tiên cùng đội chủ sân Old Trafford, anh tỏ ra sung sức và quyết tâm.

Biết được thông tin CR7 lái xe đến sân tập, rất nhiều CĐV MU đã đợi ở cổng để tận mắt ngắm thần tượng khi anh kết thúc buổi tập. Những hình ảnh cho thấy rất đông NHM của đội chủ sân Old Trafford đã chạy theo xe của Ronaldo khi anh rời đi.

Nhận thấy sự có mặt của đông đảo NHM, Ronaldo đã vẫy tay chào. Sau đó nhờ sự giúp đỡ của các vệ sỹ và nhân viên bảo vệ, Ronaldo đã rời đi an toàn. Vào thứ 7 tuần này, MU sẽ có trận tiếp Newcastle trên sân nhà. Hiện chưa biết CR7 có đủ thể lực để ra sân ngay không. Theo Daily Mail, ngay cả khi không góp mặt trong danh sách thi đấu, cầu thủ 36 tuổi vẫn hiện diện ở sân Old Trafford để ra mắt NHM.

Dù không còn trẻ nhưng Ronaldo vẫn đang duy trì phong độ cùng sự ổn định rất cao, anh được kỳ vọng rất nhiều trong lần thứ 2 khoác áo Man đỏ.
Bruno Fernandes: MU tiến gần danh hiệu hơn với RonaldoBruno Fernandes: MU tiến gần danh hiệu hơn với Ronaldo
Tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định Man United có nhiều cơ hội giành danh hiệu hơn sau khi chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo.
Ronaldo lái siêu xe tới sân tập của MU, tươi cười trước ống kínhRonaldo lái siêu xe tới sân tập của MU, tươi cười trước ống kính
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được nhìn thấy lái một chiếc Lamborghini trị giá 160.000 bảng đến trung tâm huấn luyện của MU, anh đã có buổi tập đầu tiên cùng các...
Cristiano Ronaldo tập buổi đầu tiên ở Man UnitedCristiano Ronaldo tập buổi đầu tiên ở Man United
Cristiano Ronaldo đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới ở Man United sau khi trở lại sân Old Trafford từ Juventus.
Chưa ra mắt MU, Ronaldo đã bị sao Newcastle cảnh báoChưa ra mắt MU, Ronaldo đã bị sao Newcastle cảnh báo
Cầu thủ chạy cánh Allan Saint-Maximin của Newcastle muốn phá hỏng buổi ra mắt của Cristiano Ronaldo ở MU, anh tuyên bố muốn trở thành ngôi sao sáng nhất trận...
Romelu Lukaku sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn Cristiano RonaldoRomelu Lukaku sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn Cristiano Ronaldo
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Tottenham - Darren Bent. Anh đánh giá cao cả Lukaku và Ronaldo, nhưng tin rằng chân sút người Bỉ đang sung sức và sẽ có nhiều...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X