Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo quan trọng với MU như thế nào?

Chủ Nhật 12/12/2021 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo một lần nữa tỏa sáng giúp MU đánh bại Norwich 1-0, ngôi sao người Bồ đã ghi rất nhiều bàn thắng quyết định cho Quỷ đỏ.

Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng


Rạng sáng nay, MU làm khách trên sân của Norwich ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2021/22. Dù được đánh giá cao hơn nhưng đội chủ sân Old Trafford đã gặp rất nhiều khó khăn. Quỷ đỏ phải cần tới bàn thắng của tiền đạo Cristiano Ronaldo ở phút 75 mới có thể giành chiến thắng 1-0. Pha lập công của CR7 được ghi trên chấm 11m. 
 
Ronaldo ghi bàn giúp MU đánh bại Norwich 1-0

Ronaldo ghi bàn giúp MU đánh bại Norwich 1-0


Như vậy là MU đã có thêm 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Một lần nữa ở mùa giải này Ronaldo đóng vai trò quyết định cho MU bằng bàn thắng của mình. Thống kê cho thấy, những bàn thắng của cựu sao Juventus đã trực tiếp mang về 7 điểm cho MU, chỉ xếp sau Jamie Vardy (8 điểm) là có giá trị nhiều điểm hơn Ronaldo.

Đầu tiên, Ronaldo gỡ hòa 1-1 cho MU trong chuyến làm khách West Ham, trước khi Jesse Lingard ấn định chiến thắng 2-1. Đến trận thắng Arsenal 3-2 vừa qua, khi tỷ số đang là 2-2, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng ghi bàn quyết định từ chấm phạt đền. Ở trận đấu với Norwich, Ronaldo cũng ghi bàn giúp MU có được chiến thắng 1-0. 

Trong trận gặp Newcastle, Ronaldo ghi bàn thắng đầu tiên và sau đó nâng tỷ số lên 2-1, giúp MU thắng chung cuộc 4-1. Trong 5 trận cầu thủ người Bồ ghi bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này MU toàn thắng. Còn ở Champions League, trong 5 trận mà Ronaldo ghi bàn, MU thắng 3, hòa 1 và thua 1.

Ronaldo hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU với 13 bàn thắng, Mason Greenwood và Bruno Fernandes xếp sau với chỉ 5 bàn. 
Điểm nhấn Norwich 0-1 MU: Khác biệt mang tên RonaldoĐiểm nhấn Norwich 0-1 MU: Khác biệt mang tên Ronaldo
Cristiano Ronaldo một lần nữa tạo ra sự khác biệt để giúp Man United giành trọn vẹn 3 điểm ở mùa giải này. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau...
Điều bất thường sau bàn thắng của Cristiano RonaldoĐiều bất thường sau bàn thắng của Cristiano Ronaldo
Trước Norwich, Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền giúp Man United giành trọn 3 điểm, và anh còn thể hiện điều này trong pha ăn mừng...
Bà bầu Georgina Rodriguez đưa các con đi chơi xaBà bầu Georgina Rodriguez đưa các con đi chơi xa
Trên trang cá nhân, bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez đã đăng tải những bức ảnh cùng các con đến tận Phần Lan – quê hương của Ông già Noel.
Ronaldo sút 11m thành bàn, MU thắng chật vật đội cuối bảng nhờ De GeaRonaldo sút 11m thành bàn, MU thắng chật vật đội cuối bảng nhờ De Gea
Trận đấu muộn ngày thứ Bảy vòng 16 Ngoại hạng Anh giữa Norwich vs MU đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu dành cho Quỷ đỏ thành Manchester. Bàn duy nhất được...
Không phải Ronaldo, đây mới là bản hợp đồng thế kỷ của RealKhông phải Ronaldo, đây mới là bản hợp đồng thế kỷ của Real
Chủ tịch Florentino Perez coi bản hợp đồng với tiền vệ Toni Kroos là bản hợp đồng thế kỉ của Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X