Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo nói về tương lai sau chiến thắng trước Brentford

Thứ Ba 03/05/2022 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo nói rằng thời gian của anh ở MU vẫn chưa kết thúc, ngôi sao người Bồ muốn tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

Cristiano Ronaldo muốn ở lại MU


Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi bàn thắng thứ 24 trong mùa giải - và thứ 18 tại Premier League từ chấm phạt đền trong chiến thắng 3-0 trên sân nhà của MU trước Brentford. Sau đó, Ronaldo xuất hiện gần máy quay và nói rằng thời gian của anh ở MU vẫn chưa kết thúc. 
 
Cristiano Ronaldo muốn ở lại MU

Cristiano Ronaldo muốn ở lại MU


Trước đó nhiều thông tin cho rằng Ronaldo chuẩn bị chơi trận cuối cùng ở sân Old Trafford, sau đó anh sẽ rời đi ở Hè 2022. Cầu thủ sinh năm 1985 muốn chơi bóng ở Champions League, anh cũng được cho là không nằm trong kế hoạch của tân HLV Erik Ten Hag.

Tuy nhiên, với những tiết lộ mới nhất từ CR7, anh muốn tiếp tục chơi bóng ở MU. Tiền đạo này cũng nhận được sự hậu thuẫn hoàn toàn từ huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick, ông thầy người Đức tin rằng việc giữ Ronaldo ở lại có vai trò quan trọng với Man đỏ ở mùa giải tới.

Ngoài số bàn thắng, Ronaldo còn giúp đỡ rất nhiều những cầu thủ trẻ của MU. HLV Ralf Rangnick cho biết sau chiến thắng trước Brentford: “Với những gì đã thể hiện hôm nay, Ronaldo cho thấy tại sao đội bóng lại cần cậu ấy”.

“Tôi vẫn chưa nói chuyện với Ten Hag về Ronaldo.Trọng tâm của ông ấy là vô địch giải VĐQG Hà Lan, chúng tôi tập trung vào các trận đấu. Tôi tin rằng câu lạc bộ nên mang về hai tiền đạo - những số 9 thực thụ. Ronaldo không phải là mẫu số 9 điển hình và cậu ấy không muốn chơi ở vị trí đó”.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Brentford: Vinh danh Mata và RonaldoChấm điểm các cầu thủ MU trước Brentford: Vinh danh Mata và Ronaldo
Với những màn trình diễn ấn tượng, Juan Mata và Cristiano Ronaldo đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía MU.
CĐV Real hô vang tên Ronaldo trong ngày đội nhà đăng quang ngôi vô địchCĐV Real hô vang tên Ronaldo trong ngày đội nhà đăng quang ngôi vô địch
Người hâm mộ trên khán đài sân Bernabeu đã hô vang tên của siêu sao Ronaldo như thay lời động viên gửi đến cầu thủ này.
MU đang phụ thuộc quá nhiều vào Cristiano RonaldoMU đang phụ thuộc quá nhiều vào Cristiano Ronaldo
Những thống kê cho thấy MU đang phụ thuộc quá nhiều vào Cristiano Ronaldo, nếu bỏ qua những bàn thắng của CR7 thì họ đang xếp ở nửa sau bảng xếp hạng.
VIDEO: Con trai Ronaldo tái hiện bàn thắng của bố vào lưới ChelseaVIDEO: Con trai Ronaldo tái hiện bàn thắng của bố vào lưới Chelsea
Con trai của Cristiano Ronaldo và Nemanja Matic vừa tái hiện lại bàn thắng của MU trong trận hòa 1-1 với Chelsea vừa qua.
Fan cuồng Reece James hỏi xin áo của Cristiano Ronaldo và cái kếtFan cuồng Reece James hỏi xin áo của Cristiano Ronaldo và cái kết
Máy quay truyền hình đã ghi lại khoảnh khắc Reece James hỏi xin áo của Cristiano Ronaldo trong trận hòa 1-1 giữa MU và Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X