Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo nói lời thật lòng về Ralf Rangnick

Thứ Năm 13/01/2022 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ thật lòng về HLV Ralf Rangnick, anh cho rằng ông thầy người Đức vẫn đang làm tốt công việc của mình.

Ronaldo nói về Ralf Rangnick


MU vừa giành chiến thắng 1-0 trước Aston Villa ở vòng 3 FA Cup, nhưng đó không phải là chiến thắng thuyết phục của Quỷ đỏ. Họ để đối thủ tạo ra nhiều cơ hội, và nếu David de Gea không xuất sắc với 4 pha cứu thua, đội chủ nhà đã phải ôm hận.
 
Ronaldo nói về Ralf Rangnick

Ronaldo nói về Ralf Rangnick


Tính ra kể từ khi HLV Ralf Rangnick đảm nhiệm vai trò tạm quyền ở MU, đội chủ sân Old Trafford chỉ có duy nhất một trận đấu ghi nhiều hơn 1 bàn, đó là chiến thắng 3-1 trước Burnley. Nhiều nguồn tin cho rằng không ít cầu thủ MU bất mãn với ông thầy 63 tuổi và muốn rời đi, một số ít không đánh giá cao tài cầm quân của ông thầy người Đức.

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ thật lòng về HLV Ralf Rangnick, anh cho rằng ông thầy người Đức vẫn đang làm tốt công việc của mình. CR7 nói với Sky Sports: “Rangnick đến cách đây 5 tuần, ông ấy đã thay đổi nhiều thứ, ông ấy cần thời gian để các cầu thủ thấm nhuần triết lý của mình”.

“Thời gian là điều quan trọng nhất. Tôi tin rằng Rangnick sẽ làm tốt công việc của mình. Chúng tôi biết rằng chúng tôi chưa phát huy hết khả năng của mình, nhưng rõ ràng MU đã có những sự cải thiện nhất định. Khi Rangnick có thêm thời gian, ông ấy sẽ đưa CLB tốt dần lên”.

“Sự đoàn kết là điều rất quan trọng. Chúng tôi phải ở bên nhau, chúng tôi cần gắn kết hơn trong các trận đấu. MU còn một chặng đường dài để thay đổi, tôi tin rằng chúng tôi sẽ có một mùa giải tốt."
Marcus Rashford cần tìm đến Ronaldo và Cavani để xin lời khuyênMarcus Rashford cần tìm đến Ronaldo và Cavani để xin lời khuyên
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU - Dimitar Berbatov, anh cho rằng tiền đạo Marcus Rashford cần lời khuyên của những cầu thủ giàu kinh nghiệm bên phía Quỷ đỏ.
Mason Greenwood xứng đáng đá chính hơn Cristiano RonaldoMason Greenwood xứng đáng đá chính hơn Cristiano Ronaldo
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Paul Scholes. Ông đánh giá cao tài năng của Mason Greenwood và muốn sao trẻ này đá chính nhiều hơn.
Rangnick lý giải nguyên nhân Ronaldo vắng mặt trước Aston VillaRangnick lý giải nguyên nhân Ronaldo vắng mặt trước Aston Villa
HLV Rangnick đã lên tiếng lý giải nguyên nhân mà ngôi sao số 1 của Man United là Cristiano Ronaldo vắng mặt trước Aston Villa.
Ronaldo bị Ibra bắt kịp kỷ lục ghi bàn trong thế kỷ 21Ronaldo bị Ibra bắt kịp kỷ lục ghi bàn trong thế kỷ 21
Thành tích chọc thủng lưới các đội bóng của Ronaldo đã bị đàn anh Zlatan Ibrahimovic bắt kịp sau khi lão tướng Thụy Điển có được bàn thắng vào lưới Venezia tại...
Man City đã sáng suốt khi không ký hợp đồng với Cristiano RonaldoMan City đã sáng suốt khi không ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Man City - Trevor Sinclair, ông cho rằng tiền đạo Ronaldo sẽ mang đến các vấn đề cho các ngôi sao tấn công của Man xanh nếu tới...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X