Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo nói gì về cột mốc 700?

Thứ Hai 10/10/2022 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Cristiano Ronaldo tỏ ra rất vui khi có bàn thắng thứ 700 trong màu áo CLB, đó cũng là bàn thắng đầu tiên của anh ở Premier League 2022/23.

Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trong chuyến làm khách trên sân Everton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2022/23, anh được tung vào sân ở phút 29 sau khi Anthony Martial dính chấn thương. Và tới phút 44, CR7 ghi tên mình lên bảng tỷ số với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách.

Đó là tình huống Ronaldo phá bẫy việt vị đón đường chuyền của Casemiro, anh dốc bóng đến thẳng khung thành của Pickford trước khi thực hiện pha dứt điểm chéo góc đầy quyết đoán và chính xác. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ 37 tuổi cho MU ở Premier League. 

Cristiano Ronaldo can moc 700 ban trong mau ao CLB

Cristiano Ronaldo cán mốc 700 bàn trong màu áo CLB

Anh cán mốc 700 bàn ở cấp CLB trong sự nghiệp. Trong đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha có 144 pha lập công trong màu áo MU. CR7 cũng thiết lập thành tích ghi bàn ở 20 mùa giải VĐQG liên tiếp. Thành tích 700 bàn giúp Ronaldo tiếp tục tạo khoảng cách so với Lionel Messi, người có 691 pha lập công cho Barcelona và PSG trong sự nghiệp.

Siêu sao Cristiano Ronaldo tỏ ra rất vui khi có bàn thắng thứ 700 trong màu áo CLB, anh viết trên trang cá nhân: “Chiến thắng tuyệt vời. Đội bóng đang đi đúng hướng. Luôn rất hạnh phúc khi ghi bàn và giúp đội bóng giành chiến thắng”.

HLV Frank Lampard của Everton cũng lên tiếng khen ngợi Ronaldo sau trận đấu, ông chúc mừng CR7 với bàn thắng thứ 700 ở cấp CLB. 

MU thắng Everton 2-1 để trở lại vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ hiện đang kém ngôi đầu bảng của Arsenal 9 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X