Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo nói gì sau bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2022/23?

Thứ Sáu 16/09/2022 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo cảm thấy hạnh phúc khi ghi bàn đầu tiên ở mùa giải 2022/23, nhưng quan trọng nhất là MU đã giành 3 điểm.

Cristiano Ronaldo tiếp tục được HLV Erik Ten Hag trao suất đá chính trong chuyến làm khách đến sân của Sheriff Tiraspol tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League. Cầu thủ người Bồ đá cao nhất trong sơ đồ 4-2-3-1, hỗ trợ anh là bộ ba Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Antony. 

Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng CR7 cũng đã có được bàn thắng vào lưới của đại diện bóng đá Moldova. Phút 39, Ronaldo thực hiện thành công quả 11m, đưa MU dẫn trước 2-0. Trước đó, Dalot mang về một quả phạt đền sau khi bị hậu vệ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. 

Cristiano Ronaldo nói gì sau bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 202223 1

Ronaldo vui mừng với bàn thắng vào lưới Sheriff Tiraspol

Không giấu được niềm hạnh phúc khi ghi bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2022/23, cựu sao Real Madrid đã chia sẻ trên Twitter với dòng trạng thái: "Thật hạnh phúc khi ghi bàn và giúp đội giành chiến thắng! 3 điểm quan trọng! Làm tốt lắm các bạn!"

Dòng thông điệp của Ronaldo nhanh chóng nhận được sự quan tâm của NHM MU. Phần lớn mọi người đều rất vui khi chứng kiến cầu thủ 37 tuổi lập công trở lại, họ cũng hy vọng anh sẽ giải tỏa những áp lực tâm lý và chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Thời gian vừa qua, Ronaldo không có được phong độ tốt. CR7 thường xuyên ngồi dự bị ở Ngoại hạng Anh, bản thân tiền đạo này cũng không hài lòng với phong độ của mình. Thế nên bàn thắng tại sân Zimbru mang nhiều ý nghĩa với Ronaldo. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X