Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo muốn tái ngộ “chàng Shrek” của MU

Thứ Hai 05/11/2018 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo muốn tái ngộ Wayne Rooney. Ngôi sao người Bồ Đào Nha gợi ý về điều này sẽ xuất hiện trước khi sự nghiệp thi đấu lừng lẫy của họ kết thúc.

Ronaldo nói về Rooney


Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney đã từng sát cánh cùng nhau tại Man United trong giai đoạn năm 2003 tới 2009. Họ cùng nhau trải qua những thành công rực rỡ tại Premier League và Champions League cùng với Quỷ đỏ.

Mùa hè này, cả Ronaldo và Rooney đều đã có bến đỗ mới. Nếu như CR7 về với Juventus với mức giá 112 triệu Euro từ Real Madrid thì “chàng Shrek” chuyển từ CLB thời niên thiếu Everton sang DC United tại giải Nhà nghề MLS của Mỹ.

Cristiano Ronaldo muốn tái ngộ Wayne Rooney hình ảnh
Ronaldo và Rooney trong màu áo M.U trước đây

Trong một phát biểu mới đây, Cristiano Ronaldo muốn tái ngộ Wayne Rooney. Anh để ngỏ khả năng sát cánh cùng đồng đội cũ một lần nữa trong tương lai. “Đối với tôi, ưu điểm của Wayne Rooney là tinh thần và sức mạnh
”, Ronaldo nói.

Cậu ấy không bao giờ dừng bước, luôn chạy và tham gia vào lối chơi của đội bóng. Đó là một cầu thủ tuyệt vời của đội bóng, thường xuyên đóng góp những bàn thắng quan trọng. Với tôi là tuyệt vời. Cậu ấy là người con của nước Anh. Mọi người đều yêu mến cậu ấy, một cầu thủ tuyệt vời.

Ronaldo nói thêm: “Tôi nhớ mỗi lần để mất bóng, Rooney luôn thể hiện sự mạnh mẽ đến mức không thể tin được. Tương lai là điều không ai biết được trước. Có thể chúng tôi sẽ chơi bóng cùng nhau một lần nữa. Tại sao không?


Rooney ký hợp đồng 3 năm rưỡi với DC United hè này và đang đạt phong độ rất cao. 21 trận vừa qua tại MLS, tiền đạo 33 tuổi đã ghi được 12 bàn thắng.

Xem thêm một số bài viết về Ronaldo trên Bongda24h.vn:

Sao Juve nể phục sự chuyên nghiệp và cầu thị của Ronaldo
Mới đây, cầu thủ đang khoác áo Juventus, Blaise Matuidi đã có những chia sẻ đầy ngưỡng mộ với người đàn anh, Cristiano Ronaldo tại CLB.
Nếu đến Juventus ba năm trước, Ronaldo không thể giống như bây giờ
HLV Marcelo Lippi cho rằng nếu đến Juventus sớm hơn, tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo đến đội bóng thành Turin sẽ nhỏ hơn.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X