Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo muốn đá chính trong mọi trận đấu của MU

Thứ Bảy 16/10/2021 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đưa ra yêu cầu với HLV Ole Gunnar Solskjaer rằng anh muốn đá chính mọi trận đấu ở Premier League cho MU.

Cristiano Ronaldo muốn đá chính thường xuyên


Đang đạt phong độ ghi bàn rất cao, tiền đạo Cristiano Ronaldo bất ngờ phải ngồi dự bị ở trận đấu với Everton. CR7 được tung vào sân trong hiệp 2 nhưng không thể ghi bàn, hậu quả là Quỷ đỏ chỉ có được kết quả hòa với tỷ số 1-1.
 
Ronaldo thất vọng khi phải ngồi dự bị trước Everton

Ronaldo thất vọng khi phải ngồi dự bị trước Everton


Sau trận đấu, 2 huyền thoại của MU là Rio Ferdinand và Paul Scholes đều chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer vì để cầu thủ người Bồ ngồi dự bị. Sau trận đấu, ông thầy người Na Uy xác nhận CR7 muốn đá chính, nhưng ông muốn để anh nghỉ ngơi để có thời gian tái tạo sức lực.

Theo The Sun, Cristiano Ronaldo đã đưa ra yêu cầu với HLV Ole Gunnar Solskjaer rằng anh muốn đá chính mọi trận đấu ở Premier League cho MU. Theo đó, một nguồn tin từ đội chủ sân Old Trafford tiết lộ:

“Ronaldo là một cầu thủ khát khao thi đấu, anh ấy ghét phải ngồi dự bị. Ronaldo vô cùng thất vọng vì phải ngồi dự bị trước Everton. Ole cho rằng anh đã mệt sau trận đấu với Villarreal, vì vậy quyết định chỉ đưa vào sân đầu hiệp 2”.

“Nhưng Ronaldo đã nói với Ole là anh có đủ sức khỏe để thi đấu và muốn chơi mọi trận đấu ở Ngoại hạng Anh. Ronaldo khẳng định đến MU để giành danh hiệu và anh ấy muốn chơi ở những trận đấu quan trọng nhất của CLB”.

Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Leicester, HLV Solskjaer thẳng thắn nói về Ronaldo, ông cho biết: “Chúng ta đều muốn Ronaldo có mặt trên sân, nhưng về mặt thể chất cậu ấy không thể chơi mọi trận đấu của đội bóng”.
Solskjaer để Ronaldo ngồi dự bị trong trận gặp Leicester?Solskjaer để Ronaldo ngồi dự bị trong trận gặp Leicester?
HLV Solskjaer úp mở khả năng sẽ để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trong trận đấu Leicester vs MU tại vòng 8 Premier League 2021/22.
Bruno, Greenwood, Pogba và Ronaldo khó có thể thi đấu cùng nhauBruno, Greenwood, Pogba và Ronaldo khó có thể thi đấu cùng nhau
Huyền thoại Gary Neville cho rằng MU cần nhanh chóng tìm ra chiến thuật phù hợp để phát huy tối đa khả năng của Ronaldo trong đội hình.
Đây! Phản ứng của Ronaldo khi bị thủ môn đối phương từ chối siêu phẩmĐây! Phản ứng của Ronaldo khi bị thủ môn đối phương từ chối siêu phẩm
Tiền đạo Ronaldo đã cảm thấy rất thất vọng khi không thể mang về siêu phẩm ở trận đấu với Luxembourg tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.
Cristiano Ronaldo lên tiếng cảm ơn NHMCristiano Ronaldo lên tiếng cảm ơn NHM
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên tiếng cảm ơn NHM sau khi nhận liên tiếp 2 danh hiệu trong tháng 9 ở Premier League.
Georgina Rodriguez xúc động với món quà hàng hiệu từ RonaldoGeorgina Rodriguez xúc động với món quà hàng hiệu từ Ronaldo
Tiền đạo Cristiano Ronaldo khiến bạn gái Georgina Rodriguez không nói nên lời sau món quà hàng hiệu trị giá 105 nghìn bảng.
Bruno giành quyền đá 11m của Ronaldo ở trận gặp Aston VillaBruno giành quyền đá 11m của Ronaldo ở trận gặp Aston Villa
Theo nhà báo Duncan Castles, Cristiano Ronaldo được chỉ định đá quả 11m trước Aston Villa, song Bruno Fernandes đã tranh quyền đá phạt của CR7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X