Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo mất núi tiền nếu MU không có vé dự C1

Thứ Bảy 22/01/2022 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ mất một khoản tiền đáng kể trong trường hợp MU không có vé dự Champions League mùa tới.

Ronaldo mất tiền nếu MU không được dự C1


Mùa giải năm nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU với 14 bàn sau 22 lần ra sân. Dù Ronaldo chơi khá tốt nhưng MU chỉ xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ gần như hết cơ hội vô địch. Họ chỉ cố gắng để có mặt trong nhóm 4 đội dẫn đầu, qua đó có vé dự Champions League mùa tới.

Cách đây vài ngày, tờ The Sun đăng tải thông tin: Ronaldo đã thông báo với Manchester United rằng anh sẽ ra đi vào mùa Hè nếu Quỷ đỏ không có vé dự Champions League mùa tới. CR7 ngày càng lo lắng về hướng đi của câu lạc bộ, anh muốn thi đấu đỉnh cao đến năm 40 tuổi và không chấp nhận thi đấu cho CLB không có vé dự Champions League.
 
Ronaldo mất tiền nếu MU không được dự C1

Ronaldo mất tiền nếu MU không được dự C1


Rất nhiều bàn tán sau thông tin được The Sun đăng tải. Mới nhất, theo The Athletic, Ronaldo hiện nhận mức lương 480.000 bảng mỗi tuần tại MU, tương đương gần 25 triệu một năm. Tuy nhiên, con số này sẽ giảm 25% nếu Quỷ đỏ không giành vé tham dự Champions League.

Trong hợp đồng mà MU đã ký với Ronaldo, có điều khoản mức lương của anh sẽ giảm xuống 360.000 bảng/tuần ở mùa giải tiếp theo nếu Man đỏ không có vé dự C1. Đây không biết có phải là lý do khiến CR7 lên kế hoạch rời MU ở Hè 2022 hay không. 

Với đội chủ sân Old Trafford hiện tại, nếu không lọt vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh thì họ cần phải vô địch Champions League để góp mặt tại C1 mùa giải tới. Họ sẽ gặp Atletico Madrid ở vòng 1/8, với trận lượt đi trên đất Tây Ban Nha vào ngày 23/2 và lượt về vào ngày 15/3.  
Ralf Rangnick: Sự việc của Ronaldo không đáng bị làm quá lênRalf Rangnick: Sự việc của Ronaldo không đáng bị làm quá lên
HLV Ralf Rangnick thêm một lần khẳng định việc ông thay Cristiano Ronaldo ra khỏi sân sớm ở trận gặp Brentford vừa qua chỉ đến từ yêu cầu chiến thuật.
Ronaldo bị đồng đội xa lánh ở MU?Ronaldo bị đồng đội xa lánh ở MU?
Theo The Athletic, mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo với các đồng đội, đặc biệt là các cầu thủ trẻ đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.
VIDEO: Điệu ăn mừng kiểu Ronaldo bị chê tơi bời ở Australia OpenVIDEO: Điệu ăn mừng kiểu Ronaldo bị chê tơi bời ở Australia Open
Giải quần vợt Australia mở rộng đã khởi tranh đầu tuần này sau sự vụ lùm xùm của siêu sao Novak Djokovic. Và đến thời điểm hiện tại, đã có một vấn đề mới mà...
“Nắn gân” Ronaldo, Ralf Rangnick muốn chứng minh điều gì?“Nắn gân” Ronaldo, Ralf Rangnick muốn chứng minh điều gì?
Đằng sau quyết định thay Cristiano Ronaldo ra khỏi sân sớm, HLV Ralf Rangnick liệu có đang chứng minh cái uy của mình để hướng tới những mục tiêu phía trước...
Phản ứng giận dỗi của Ronaldo là bình thườngPhản ứng giận dỗi của Ronaldo là bình thường
Không hài lòng khi bị rút ra khỏi sân ở phút 71, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nhận bài học từ HLV Ralf Rangnick.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X