Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo lên tiếng sau cú đúp vào lưới Arsenal

Thứ Sáu 03/12/2021 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra hạnh phúc sau cú đúp giúp MU đánh bại Arsenal 3-2, anh hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hủng hộ từ NHM Quỷ đỏ.

Ronaldo hài lòng với phong độ trước Arsenal


MU đã ngược dòng đánh bại Arsenal 3-2 trên sân nhà Old Trafford ở vòng 14 Ngoại hạng Anh. Tiền đạo Cristiano Ronaldo xứng đáng là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu với một cú đúp, đó là những bàn thắng thứ 800 và 801 trong sự nghiệp của CR7.
 
Ronaldo lập cú đúp trước Arsenal

Ronaldo lập cú đúp trước Arsenal


Chuẩn bị bước sang tuổi 37, Ronaldo là cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở cấp đội tuyển nam (115), Champions League (140) và giải vô địch châu Âu (14). Sau trận đấu, Ronaldo đã nhắn gửi thông điệp đến NHM thông qua dòng trạng thái trên trang cá nhân: 

"Tâm trí của chúng tôi luôn tập trung cho những trận đấu tiếp theo, không có thời gian để ăn mừng! Chiến thắng ngày hôm nay rất quan trọng, nó giúp chúng tôi lấy lại sự tự tin cần thiết. Vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước và chúng tôi cần tập trung cao độ”.

“Tôi hài lòng với 2 bàn thắng vào lưới Arsenal, quan trọng nhất là MU có 3 điểm. Xin chúc mừng tất cả các đồng đội của tôi, đêm nay tinh thần tuyệt vời! Và một lời cảm ơn vô cùng đặc biệt dành cho những người ủng hộ chúng tôi, hy vọng các fan sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội bóng”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ronaldo đã ghi được 12 bàn thắng sau 16 lần ra sân ở mọi đấu trường. CR7 có 6 bàn ở Premier League và 6 bàn ở Champions League. Dù chuẩn bị bước sang tuổi 37 nhưng cầu thủ người Bồ vẫn duy trì phong độ ghi bàn ổn định.

Thierry Henry bất ngờ với quyết định của Mikel ArtetaThierry Henry bất ngờ với quyết định của Mikel Arteta
Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry tỏ ra không hài lòng với quyết định rút đội trưởng Aubameyang khi Pháo thủ đang bị dẫn bàn của HLV Mikel Arteta.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Bất ngờ Victor LindelofChấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Bất ngờ Victor Lindelof
Với màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal, trung vệ Victor Lindelof được Manchester Evening News chấm điểm 8, bằng với số điểm với Cristiano Ronaldo, người tỏa...
Michael Owen giải thích bàn thắng gây tranh cãi của ArsenalMichael Owen giải thích bàn thắng gây tranh cãi của Arsenal
Cựu cầu thủ MU - Michael Owen đã giải thích lý do trọng tài công nhận bàn thắng của Emile Smith Rowe vào lưới Quỷ đỏ dù thủ môn David de Gea đang nằm sân.
10 thống kê ấn tượng sau trận MU 3-2 Arsenal10 thống kê ấn tượng sau trận MU 3-2 Arsenal
Trận đấu MU vs Arsenal đã khép lại với chiến thắng 3-2 thuộc về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Carrick quyết định từ chức vì lòng trung thành với OleCarrick quyết định từ chức vì lòng trung thành với Ole
Ngay sau trận thắng Arsenal, HLV tạm quyền Michael Carrick đã có quyết định gây chấn động khi tuyên bố từ chức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X