Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo lên tiếng cảm ơn NHM

Thứ Sáu 15/10/2021 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên tiếng cảm ơn NHM sau khi nhận liên tiếp 2 danh hiệu trong tháng 9 ở Premier League.

Cristiano Ronaldo cảm ơn NHM


Tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại MU sau 12 năm xa cách, anh nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1985 chơi bùng nổ với 5 bàn thắng sau tổng cộng 6 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford.

Trong tháng 9 vừa qua, Ronaldo ghi cú đúp bàn thắng trong trận đầu tiên khi trở lại Old Trafford (gặp Newcastle) và sau đó là các bàn thắng vào lưới của West Ham, Young Boys và Villarreal. Phong độ ấn tượng giúp CR7 được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng của MU.
Ronaldo nhận 2 danh hiệu cá nhân

Ronaldo nhận 2 danh hiệu cá nhân


Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1985 cũng là một trong những ứng viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở Premier League, và cuối cùng anh là người giành chiến thắng. Đây là một sự tưởng thưởng và ghi nhận với những đóng góp của cầu thủ người Bồ.

Đây là lần thứ 5 Ronaldo nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở Premier League. Lần gần nhất anh đoạt được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng đã cách đây 13 năm - khoảng cách lâu nhất trong lịch sử.

Ronaldo vừa ghi bàn trong 2 trận đấu của ĐT Bồ Đào Nha trong tháng 10. Cầu thủ 36 tuổi hiện đã trở lại nước Anh để chuẩn bị cho trận đấu với Leicester vào cuối tuần này. Ngay khi trở lại Carrington, Ronaldo đã lập tức gửi một thông điệp ngắn gọn đến NHM, anh viết:

"Xin cảm ơn tất cả những NHM đã bầu chọn để tôi trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất tháng, xin cảm ơn mọi người. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng, tiếp tục nỗ lực, chắc chắn là như vậy”.
Georgina Rodriguez xúc động với món quà hàng hiệu từ RonaldoGeorgina Rodriguez xúc động với món quà hàng hiệu từ Ronaldo
Tiền đạo Cristiano Ronaldo khiến bạn gái Georgina Rodriguez không nói nên lời sau món quà hàng hiệu trị giá 105 nghìn bảng.
Bruno giành quyền đá 11m của Ronaldo ở trận gặp Aston VillaBruno giành quyền đá 11m của Ronaldo ở trận gặp Aston Villa
Theo nhà báo Duncan Castles, Cristiano Ronaldo được chỉ định đá quả 11m trước Aston Villa, song Bruno Fernandes đã tranh quyền đá phạt của CR7.
Những thần tượng không giống ai của các ngôi sao bóng đáNhững thần tượng không giống ai của các ngôi sao bóng đá
Ronaldo, Messi, Zidane, Xavi, Buffon, Pogba, Rashford… những ngôi sao và huyền thoại bóng đá thế giới với những thần tượng khiến tất cả phải bất ngờ ngã ngửa....
Choáng với thân hình ục ịch như Rô béo của Nasri sau khi giải nghệChoáng với thân hình ục ịch như Rô béo của Nasri sau khi giải nghệ
Cựu ngôi sao Arsenal và Man City, Samir Nasri đã khiến không ít người bất ngờ với thân hình mập mạp giống như cựu tiền đạo Ronaldo người Brazil, trong một trận...
Roy Keane ngả mũ trước Cristiano RonaldoRoy Keane ngả mũ trước Cristiano Ronaldo
Huyền thoại MU - Roy Keane đã hết lời khen ngợi tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ 36 tuổi lập hat-trick vào lưới Luxembourg.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X