Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo lẽ ra là người của Arsenal

Thứ Bảy 02/02/2008 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu MU không kịp nẫng tay trên, giờ này, tài năng người Bồ Đào Nha hẳn là đang tung hoàng trong màu áo đại gia thành London. Bí mật động trời này mới được chính HLV Arsene Wenger tiết lộ.

"Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời", nhà cầm quân người Pháp cho hay. "Chúng tôi từng tiến rất gần đến việc ký hợp đồng và lẽ ra đã có được cậu ấy ở đây".


Arsene Wenger tiếc “hùi hụi“ thương vụ Cristiano Ronaldo

HLV Wenger khi đó còn trao cho Ronaldo cơ hội tập thử cùng Arsenal trên sân tập Colney.

Tuy nhiên, thương vụ bất ngờ đổ vỡ khi khi MU vào cuộc. Siêu sao chạy cánh sau đó gia nhập sân Old Trafford với mức giá 12,25 triệu bảng năm 2003.

"MU vốn dĩ có mối quan hệ tốt với Sporting Lisbon. Và khi Carlos Queiroz (phó của HLV Alex Ferguson và là đồng hương người Bồ Đào Nha với Ronaldo) đặt vấn đề, mọi chuyện đã đổi khác".

"Những gì tôi tiết lộ hoàn toàn là sự thật. Một ngày nào đó, tôi sẽ kể nhiều hơn về câu chuyện này và mọi người hẳn sẽ còn ngạc nhiên hơn nhiều. Ronaldo có thể chứng giám những gì tôi nói, nếu cậu ấy muốn".

Tài năng 23 tuổi hiện là ngôi sao sáng nhất, không chỉ ở MU mà còn bao trùm cả giải Ngoại hạng. Anh đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, với 19 lần lập công, bỏ cách chân sút hàng đầu của Arsenal lúc này là Adebayor ba bàn. Mùa trước, Didier Drogba giành danh hiệu Vua phá lưới với chỉ 23 bàn.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X