Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo làm lộ áo đấu của MU mùa tới

Chủ Nhật 15/05/2022 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, hình ảnh Cristiano Ronaldo trong bộ trang phục được cho là của MU ở mùa giải tới đang được quan tâm rất nhiều.

Cristiano Ronaldo ở lại MU


Tương lai Cristiano Ronaldo đang được quan tâm rất nhiều. Một số nguồn tin cho rằng CR7 sẽ rời Old Trafford do MU không có vé dự Champions League, anh đang đàm phán với PSG và Bayern Munich. Nhưng tờ Daily Mail thì tiết lộ rằng Ronaldo nói với các đồng động rằng anh ưu tiên ở lại MU.

Cầu thủ sinh năm 1985 sẽ chỉ rời Old Trafford nếu không nằm trong kế hoạch của tân HLV Erik ten Hag. Trong một diễn biến mới nhất, hình ảnh Cristiano Ronaldo mặc áo đấu MU mùa giải tới đã bị rò rỉ, đồng thời cũng làm rõ ràng hơn về tương lai của anh.
 
Cristiano Ronaldo làm lộ áo đấu của MU mùa tới

Cristiano Ronaldo làm lộ áo đấu của MU mùa tới


Theo đó, Ronaldo khoác lên mình cả 3 mẫu áo sân nhà, sân khách và áo thứ 3 của MU ở mùa giải tới. Áo đấu sân nhà có màu đỏ, dường như lấy cảm hứng từ mùa giải giành cú ăn ba 1998/99. Áo có cổ áo màu trắng với 3 sọc nổi tiếng của Adidas dọc theo cánh tay. Phía trước áo là logo của Adidas và MU.

Tất cả các bức ảnh dường như là một phần của bản phát hành chính thức sắp tới, mặc dù CLB vẫn chưa xác nhận. Dù sao thì những bức ảnh này cũng khiến NHM MU yên tâm về tương lai Ronaldo, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Man đỏ ở mùa giải tới. 

Sau trận thua 0-4 của MU trước Brighton, Ronaldo đã trở lại quê nhà Bồ Đào Nha để nghỉ ngơi. Anh sẽ trở lại Anh để cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu với Crystal Palace vào ngày 22/5, đây là trận đấu cuối cùng của Man đỏ ở mùa giải năm nay.
Ronaldo gửi lời chúc tới HLV Ten HagRonaldo gửi lời chúc tới HLV Ten Hag
Cristiano Ronaldo chúc HLV Ten Hag những điều tốt đẹp khi đến nắm quyền ở Man United từ mùa hè này.
Mane và Ronaldo văng khỏi top 8 cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa 2021/22Mane và Ronaldo văng khỏi top 8 cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa 2021/22
Sadio Mane và Cristiano Ronaldo là những cầu thủ nổi bật nhất vắng mặt trong top 8 Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này.
VIDEO: Tình huống Ronaldo kiếm pen thành công mang về quả 11m cho IndonesiaVIDEO: Tình huống Ronaldo kiếm pen thành công mang về quả 11m cho Indonesia
Không lâu sau khi được HLV Shin Tae Yong tung vào sân, tiền đạo trẻ Ronaldo Kwateh đã để lại dấu ấn với việc mang về một quả 11m giúp đồng đội lập công.
Ronaldo góp công giúp U23 Indonesia đè bẹp U23 PhilippinesRonaldo góp công giúp U23 Indonesia đè bẹp U23 Philippines
Chiều 13/5, U23 Philippines thua đậm Indonesia trên sân Việt Trì ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.
Karim Benzema sánh ngang Raul, chỉ thua duy nhất Cristiano RonaldoKarim Benzema sánh ngang Raul, chỉ thua duy nhất Cristiano Ronaldo
Với bàn thắng vào lưới Lenvante, tiền đạo Karim Benzema đã cân bằng thành tích ghi bàn cho Real Madrid với huyền thoại Raul Gonzalez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X