Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo lái siêu xe do bạn gái tặng đến sân tập của MU

Thứ Ba 08/02/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo nhìn thấy lái xe đến sân tập của MU, ngôi sao người Bồ dùng chiếc Cadillac Escalade mới trị giá 150k bảng do bạn gái mua tặng nhân dịp sinh nhật lần thứ 37.

Ronaldo lái xe do bạn gái tặng


Hôm 5/2 vừa qua, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức bước sang tuổi 37. Nhân dịp sinh nhật bạn trai – người đẹp Georgina Rodriguez đã mua tặng CR7 chiếc xe Cadillac Escalade mới trị giá 150k bảng và một chiếc bánh khổng lồ.

Cô đã đăng một đoạn video ghi lại cảnh Ronaldo nhận quà và những đứa trẻ đang tận hưởng nội thất sang trọng của chiếc ô tô tám chỗ khổng lồ trên Instagram. Cầu thủ người Bồ cảm thấy rất hài lòng sau món quà từ bạn gái. 
Cristiano Ronaldo lái xe do bạn gái tặng đến sân tập của MU

Cristiano Ronaldo lái xe do bạn gái tặng đến sân tập của MU


Chiếc xe mà Ronaldo vừa được nhận có chiều dài 6m, nó có thể chở được 8 người. Nó cũng đi kèm với một hệ thống âm thanh 36 loa, và hàng loạt thiết bị hiện đại nhất cho một chiếc xe hơi. Chiếc xe mới sẽ giúp Ronaldo, bạn gái và các con có thể di chuyển thuận lợi trong những chuyến đi.

Ronaldo vừa được nhìn thấy lái xe được bạn gái tặng đến sân tập của MU. Thay vì để vệ sỹ cầm cái, cầu thủ sinh năm 1985 đã trực tiếp lái xe đến sân tập của Man đỏ.

MU sẽ có trận đấu với Burnley ở Ngoại hạng Anh vào đêm nay. Quỷ đỏ đang khao khát giành chiến thắng sau khi bị Middlesbrough loại khỏi FA Cup với tỷ số 7-8 trên chấm phạt đền. Đội bóng của Ralf Rangnick cần giành 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vào Top 4.

Ronaldo hiện đang trải qua chuỗi 4 trận không ghi bàn trong màu áo MU, và CR7 đang quyết tâm “nổ súng” trở lại. Kể từ năm 2010 đến nay chưa khi nào cầu thủ 37 tuổi trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không ghi bàn trong màu áo CLB.
Ronaldo có thể tái lập thành tích tệ hại từ năm 2010Ronaldo có thể tái lập thành tích tệ hại từ năm 2010
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không ghi bàn trên mọi mặt trận, nếu không ghi bàn trước Burnley anh có thể tái lập thành tích...
Điểm tin sáng 8/2: Zidane hẹn Ronaldo ở PSGĐiểm tin sáng 8/2: Zidane hẹn Ronaldo ở PSG
Zinedine Zidane muốn tái hợp Cristiano Ronaldo ở PSG và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 8/2/2022.
Ronaldo tiếp tục dẫn đầu trên mặt trận mạng xã hộiRonaldo tiếp tục dẫn đầu trên mặt trận mạng xã hội
Ronaldo trở thành người đầu tiên trên thế giới có 400 triệu người theo dõi trên Instagram.
MU chốt sao 75 triệu bảng thay thế Cristiano RonaldoMU chốt sao 75 triệu bảng thay thế Cristiano Ronaldo
Theo Mirror, MU đã để mắt đến tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad, cầu thủ có mức giải phóng hợp đồng lên tới 75 triệu bảng.
Đón sinh nhật tuổi 37, Ronaldo tranh thủ nịnh vợĐón sinh nhật tuổi 37, Ronaldo tranh thủ nịnh vợ
Sau khi bước sang tuổi 37 vào ngày hôm qua 5/2, lão tướng Ronaldo đã có bài viết trên trang facebook cá nhân thu hút sự chú ý của NHM.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X