Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo là người đầu tiên đạt mốc 500 triệu theo dõi trên Instagram

Thứ Hai 21/11/2022 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã chính thức trở thành người đầu tiên đạt mốc 500 triệu người theo dõi trên Instagram.

Cristiano Ronaldo là người đầu tiên đạt mốc 500 triệu theo dõi trên Instagram

Cristiano Ronaldo vẫn được xem là cầu thủ tài năng bậc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Và điều đó giúp ngôi sao người Bồ nhận được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Cristiano Ronaldo là người đầu tiên đạt mốc 500 triệu theo dõi trên Instagram 1
Cristiano Ronaldo là người đầu tiên đạt mốc 500 triệu theo dõi trên Instagram

Mới đây, Ronaldo đã chính thức cán qua cột mốc 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Với lượng theo dõi khủng, CR7 thực sự là một nhân vật có tầm ảnh hưởng trên không gian số.

Người có lượng theo dõi nhiều thứ 2 là Lionel Messi. Siêu sao người Argentina sở hữu 376 triệu người theo dõi trên Instagram.

Mới đây, Ronaldo và Messi đã đăng tải một bức hình đấu trí bên bàn cờ vua gây bão trên mạng xã hội. Màn kết hợp này là một yếu tố đẩy lượng theo dõi của Ronaldo cán mốc 500 triệu nhanh hơn. Đây là bài đăng có số lượng like nhiều thứ 2 trong lịch sử Instagram.

Hiện tại, bức ảnh chơi cờ vua của Ronaldo đang nhận được 36 triệu lượt like. Bài đăng duy nhất có số lượng like nhiều hơn thuộc về một quả trứng với kỷ lục 55,9 triệu like và vẫn đang tăng lên.

Cristiano Ronaldo là người đầu tiên đạt mốc 500 triệu theo dõi trên Instagram 2
Ronaldo cán mốc 500 triệu lượt theo dõi trên Instagram

Hôm 19/11, Ronaldo tăng thêm hơn 1 triệu người theo dõi chỉ trong 24 giờ sau khi đăng tải hình ảnh đấu trí với Messi. Nhờ sự xuất hiện của Messi mà bài đăng của Ronaldo nhận được nhiều lượt like hơn con số trung bình 10 triệu like 1 bài đăng.

Với số lượng người theo dõi cực khủng, Ronaldo kiếm được rất nhiều tiền từ mạng xã hội. Anh thu về trung bình 2 triệu Đô la Mỹ cho mỗi bài đăng quảng cáo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X