Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo kìm hãm khả năng của Rashford và Sancho

Thứ Năm 12/01/2023 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - John Barnes, ông cho rằng Cristiano Ronaldo đã tác động tiêu cực đến 2 ngôi sao tấn công người Anh của Quỷ đỏ.

Cristiano Ronaldo xuất hiện nhiều mâu thuẫn với lãnh đạo MU và HLV Erik ten Hag từ Hè 2022 cho đến thời điểm mùa giải chuẩn bị kết thúc giai đoạn lượt đi. Anh từ chối du đấu vào mùa Hè, sau đó còn từ chối ra sân thi đấu trước Tottenham. 

Mọi chuyện lên đến đỉnh điểm khi CR7 tiết lộ nhiều vấn đề liên quan đến nội bộ của CLB trước báo giới, và phía MU đã chính thức chấm dứt hợp đồng với cầu thủ người Bồ vào tháng 11 năm ngoái. Anh cũng đã chính thức ký hợp đồng với CLB Al-Nassr của Ả Rập Xê Út. 

Cristiano Ronaldo kim ham kha nang cua Rashford va Sancho

Cristiano Ronaldo bị tố kìm hãm khả năng của Rashford và Sancho

Mới đây, huyền thoại Liverpool - John Barnes, cho rằng Cristiano Ronaldo đã tác động tiêu cực đến Marcus Rashford và Jadon Sancho trong thời gian anh chơi bóng ở MU. Ông nói: “Rashford sẽ là một cầu thủ tuyệt vời cho MU, cậu ấy cần được chơi rộng để ảnh hưởng đến trận đấu”.

“Tôi mừng cho Rashford, bởi cậu ấy đã vượt qua giai đoạn khó khăn vào năm ngoái. Tất cả chúng ta đều thấy sự khác biệt khi Rashford thi đấu một mình so với khi chơi bên cạnh Ronaldo. Bây giờ, khi không còn Ronaldo trong đội hình, cậu ấy thực sự xuất sắc”.

“Tôi nghĩ Ronaldo đã có tác động rất tiêu cực đến các cầu thủ tấn công của MU. Ngoài Rashford, cậu ấy cũng kìm hãm khả năng của Sancho. Tôi muốn thấy Sancho có cơ hội hồi sinh sự nghiệp khi Ronaldo đã rời đi. Sancho có rất nhiều tiềm năng nên hy vọng cậu ấy có thể sớm trở lại đội một. Hy vọng người hâm mộ MU sẽ ủng hộ cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X