Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo không vui trước trận gặp Arsenal

Chủ Nhật 04/09/2022 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo trông có vẻ không hạnh phúc trong bức ảnh được mẹ anh đăng trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ người Bồ hiện đang phải ngồi dự bị ở MU.

Chỉ một ngày trước cuộc đụng độ của Manchester United với Arsenal, bà Dolores Aveiro, mẹ của Cristiano Ronaldo đăng ảnh ngồi bên cạnh con trai và các cháu. Bà viết: "Chào buổi sáng, tôi đang ở bên các cậu bé của mình”.

Cristiano Ronaldo không vui trước trận gặp Arsenal 1

Bức ảnh được mẹ Cristiano Ronaldo đăng tải

Ronaldo không tạo dáng cho bức ảnh và thay vào đó anh trông khá buồn. Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng đã nói rõ rằng anh muốn rời Manchester United trước khi hết hạn hợp đồng vào năm 2023. Người đại diện của CR7 đã rất nỗ lực, nhưng MU không muốn bán cầu thủ sinh năm 1985. 

Ronaldo vẫn chưa có được bàn nào cho MU ở mùa giải 2022/23. Cựu sao Real Madrid hiện đang phải ngồi dự bị ở sân Old Trafford, 3 trận gần nhất của MU HLV Erik ten Hag sử dụng Elanga, Sancho và Rashford trên hàng công. Số 7 chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Ronaldo mới chỉ đá chính một trận cho Quỷ đỏ mùa này – đó là trận thua bẽ mặt 4-0 trước Brentford.

HLV Ten Hag khẳng định CR7 vẫn hạnh phúc ở câu lạc bộ bất chấp những tranh cãi gần đây. Ông nói: “Chúng tôi hài lòng với anh ấy, anh ấy hạnh phúc khi ở đây và chúng tôi muốn cùng nhau làm nên một mùa giải thành công. Ngay từ đầu, chúng tôi đã nói rằng chúng tôi có một kế hoạch rõ ràng với Ronaldo, anh ấy không phải để bán”.

Ronaldo cũng được cho là hài lòng với việc MU đưa về những bản hợp đồng chất lượng trong thời gian còn lại ở Hè 2022. Man đỏ đã chi hơn 200 triệu bảng để mua Antony, Martin Dubravka, Casemiro, Lisandro Martinez, Tyrell Malacia và Christian Eriksen. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X