Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo không phục tài Kaka

Thứ Ba 12/02/2008 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Brazil là chủ nhân của mọi danh hiệu cá nhân cao quý nhất của bóng đá thế giới năm 2007, nhưng không vì thế mà cầu thủ chạy cánh của MU cho rằng anh kém tài.

Với 27 lần lập công cho "Quỷ đỏ" mùa này, Ronaldo rõ ràng đang sống những ngày tươi đẹp nhất kể từ khi bước vào sân chơi chuyên nghiệp. Nhưng điều đó vẫn chẳng thể làm tiền vệ người Bồ Đào Nha bớt chạnh lòng khi nghĩ về thất bại tại mọi cuộc đua giành danh hiệu cá nhân trong năm vừa qua.


Anh lần lượt về nhì và ba ở cuộc bình chọn Quả bóng vàng của France Football và Cầu thủ hay nhất thế giới của FIFA mà Kaka đều là người chiến thắng. Một cách không chính thức, những thất bại liên tiếp ấy đồng nghĩa với việc Ronaldo không phải là cầu thủ số một thế giới năm 2007 trong mắt giới chuyên môn.

Nhưng qua tờ Daily Mirror (Anh), ngôi sao của MU cho rằng anh không đáng bị xếp sau Kaka hay bất kỳ cái tên nào khác: "Tôi không nhất thiết phải nói mình là số một. Các bạn hãy nhìn vào những gì tôi đã làm trong năm qua thì sẽ thấy rõ điều đó. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu được bầu làm cầu thủ số một thế giới".

"Ở tuổi 23, tôi tin sớm muộn gì mình cũng sẽ đạt được ý nguyện đứng trên đỉnh vinh quang của thế giới như Kaka bây giờ", Ronaldo cũng tỏ ý lạc quan về tương lai. Anh thậm chí còn ám chỉ khả năng sẽ chuyển đến Serie A để có nhiều cơ hội thi thố tài năng với siêu sao của Milan: "Tôi rất hạnh phúc ở MU, nhưng Serie A là giải đấu rất hấp dẫn mà tôi rất muốn thử sức một ngày nào đó".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X