Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo không muốn là HLV sau khi giải nghệ

Chủ Nhật 03/01/2016 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định anh không có ý định trở thành huấn luyện viên sau khi chia tay sự nghiệp quần đùi áo số.


Vào tháng 2 tới tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ bước sang tuổi 31. Lúc này, có rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của tuyển thủ người Bồ Đào Nha. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng CR7 muốn gắn bó trọn sự nghiệp với đội bóng chủ sân Bernabeu. Cũng không ít người cho rằng cầu thủ sinh năm 1985 sẽ trở lại M.U hoặc cập bến PSG. Gần nhất, báo chí Tây Ban Nha còn khẳng định khả năng Ronaldo sang Mỹ dưỡng già là rất cao.
Tien dao Cristiano Ronaldo khong muon la HLV sau khi giai nghe hinh anh
Tương lai Ronaldo vẫn chưa rõ ràng

Khi tương lai chưa được quyết định thì trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây Ronaldo đã có những chia sẻ thẳng thắn về công việc của mình sau khi giải nghệ, anh nói: “Nhiều cầu thủ muốn trở thành huấn luyện viên sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Tôi có một cuộc sống khác sau bóng đá. Tôi nghĩ rằng cuộc sống không bóng đá thật khó khăn, nhưng nếu bạn hỏi rằng liệu tôi có muốn trở thành HLV không, tôi sẽ nói là không, kể cả là dẫn dắt một CLB hay trở thành Chủ tịch đi chăng nữa."
Real Madrid đứng ngồi không yên vì Benzema
(Bongda24h.vn) - Chấn thương của tiền đạo Karim Benzema khiến BLĐ Real Madrid rất lo lắng. Khả năng ra sân của tiền đạo người Pháp trong trận đấu với Valencia...

“Sau khi giải nghệ tôi muốn dành thật nhiều thời gian cho gia đình của mình. Tôi muốn muốn đưa gia đình sang Las Vegas theo dõi trận Boxing vào tối chủ nhật hàng tuần. Tôi muốn đi tới những nơi đẹp nhất trên thế giới. Sau khi chia tay sân cỏ, tôi muốn sống như một ông hoàng”, chân sút người Bồ Tiếp tục. Với những phát biểu của Ronaldo nhiều khả năng anh sẽ không trở thành huấn luyện viên sau khi nghỉ thi đấu.
Tien dao Cristiano Ronaldo khong muon la HLV sau khi giai nghe hinh anh 2
Ronaldo không muốn làm HLV sau khi giải nghệ

Đêm nay, Real Madrid sẽ có trận đấu quan trọng trên sân của Valencia. Do Barca đã bị cầm hòa ở vòng đấu này, chính vì vậy một chiến thắng trước “Bầy dơi” sẽ giúp Los Blancos thu hẹp khoảng cách với đối thủ trực tiếp. Nhưng sẽ không dễ để "Kền kền trắng" có được 3 điểm, Valencia đang có phong độ không tốt nhưng họ luôn chơi rất khó chịu trên sân nhà.
Tiết lộ: Chủ tịch Perez chuẩn bị “trảm” 10 thành viên của Real
Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang muốn thay mới nhân sự một cách triệt để và sẽ tiến hành điều đó vào mùa hè năm...

Trước trận Valencia vs Real Madrid, đội bóng chủ sân Bernabeu nhận tin vui khi hậu vệ Sergio Ramos đã trở lại sau chấn thương. Trong khi đó khả năng ra sân của tiền đạo Karim Benzema còn đang bỏ ngỏ. Chân sút người Pháp dính chấn thương trong một buổi tập và chưa chắc có thể ra sân mặc dù vẫn được điền tên trong danh sách thi đấu.


Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X