Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo khoe cơ thể tuyệt vời trong kỳ nghỉ

Chủ Nhật 26/06/2022 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đang trong kỳ nghỉ nhưng Cristiano Ronaldo vẫn nỗ lực tập luyện, anh người khiến NHM phải thán phục với body cực đẹp. 

Cầu thủ 37 tuổi đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình ở Majorca. Ngôi sao sinh năm 1985 dù đang trong kỳ nghỉ nhưng vẫn nỗ lực duy trì thể lực của mình trước khi trở lại Carrington trước mùa giải với HLV mới Erik ten Hag.

Trong một diễn biến mới nhất, Ronaldo đã chia sẻ một bức ảnh chụp cơ thể mình lên trang cá nhân Instagram có 459 triệu lượt theo dõi. Hình ảnh cho thấy CR7 sở hữu một body đáng mơ ước ở tuổi 37, anh là một trong những VĐV thể thao có cơ thể đẹp nhất trong nhiều năm qua.

 

Cristiano Ronaldo khoe cơ thể tuyệt vời trong kỳ nghỉ 1
Cristiano Ronaldo khoe vóc dáng tuyệt vời trong kỳ nghỉ

Để có một thân hình tuyệt đẹp, Ronaldo đã phải nỗ lực rất nhiều trong tập luyện. Trong các buổi tập ở CLB, anh thường là người đến sớm nhất và ra về muộn nhất. Đó là lý do giúp cầu thủ này vẫn duy trì phong độ tuyệt vời dù sắp bước sang tuổi 38.

Mùa giải vừa qua, Ronaldo ghi 24 bàn trên mọi mặt trận trong màu áo MU, trong đó có 18 bàn ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Bồ sẽ trở lại Anh vào cuối tháng 6, chuẩn bị cho chuyến du đấu ở Hè 2022 tại Thái Lan và Úc.

Tương lai của Ronaldo dang bị đặt nhiều dấu hỏi. Nhiều nguồn tin cho rằng anh không hài lòng với kế hoạch mua sắm của MU ở Hè 2022 và muốn rời đi. Chelsea, Roma, Sporting Lisbon và Bayern Munich là những bến đỗ tiềm năng của cầu thủ người Bồ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X