Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo khiến Kane và Lukaku hít khói về khả năng bứt tốc

Thứ Tư 20/10/2021 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã 36 tuổi song số lần bứt tốc trong một trận đấu của tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn ấn tượng hơn hẳn Harry Kane và Romelu Lukaku.

Cristiano Ronaldo gây ấn tượng với khả năng bứt tốc


Sau 12 năm xa cách, tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại MU ở Hè 2021. Ngôi sao sinh năm 1985 gây ấn tượng với 5 bàn sau 6 trận đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ, song 5 trận gần nhất cầu thủ người Bồ không tìm thấy mành lưới đối phương.
 
Cristiano Ronaldo gây ấn tượng với khả năng bứt tốc

Cristiano Ronaldo gây ấn tượng với khả năng bứt tốc


Mới nhất, tờ The Sun đã thống kê quãng đường di chuyển và số lần bứt tốc trong một trận đấu ở Premier League của cầu thủ 36 tuổi. Cụ thể, CR7 di chuyển trung bình 9.3 km/90 phút ở Ngoại hạng Anh, con số này thấp hơn Mo Salah (9.4 km), Aubameyang (9.8 km) và Harry Kane (10 km), nhưng cao hơn Romelu Lukaku (8.6 km).

Ở khả năng bứt tốc, Cristiano Ronaldo tiếp tục cho thấy sự ấn tượng. Theo đó cứ mỗi 90 phút ở Premier League mùa này, cầu thủ người Bồ có 15.1 lần bứt tốc, thấp hơn Mo Salah (20 lần) và Aubameyang (16.1 lần). Nhưng lại cao hơn hẳn Romelu Lukaku (10.2) và Harry Kane (11.1).

Những con số này cho thấy rõ ràng rằng tỷ lệ di chuyển của Ronaldo đang giảm dần khi cầu thủ này bước vào tuổi 36, nhưng số lần bứt tốc khá lớn cho thấy CR7 đang tập trung năng lượng cho một số tình huống nhất định. 

Đêm nay MU sẽ tiếp Atalanta trong trận đấu thuộc lượt trận thứ 3 bảng F Champions League. Quỷ đỏ đang gây thất vọng khi để thua 4 trong 7 trận gần nhất, họ cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM và mở toáng cánh cửa vượt qua vòng bảng.

Việc Atalanta không sở hữu hàng thủ quá tốt là cơ hội để Ronaldo ghi bàn trở lại. Sau trận đấu với Atalanta ở Champions League, cuối tuần này MU sẽ tiếp Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh.
Cristiano Ronaldo tiến cử ai thay thế Solskjaer?Cristiano Ronaldo tiến cử ai thay thế Solskjaer?
Theo El Chiringuito, trong trường hợp MU sa thải Solskjaer, siêu sao Cristiano Ronaldo dự định tiến cử ông thầy cũ Zinedine Zidane thay thế.
Ronaldo cảnh báo đồng đội trước trận gặp AtalantaRonaldo cảnh báo đồng đội trước trận gặp Atalanta
Trước màn tiếp đón đại diện Italia vào đêm nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên dây cót tinh thần Man United.
Sir Alex khẳng định Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm naySir Alex khẳng định Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay
Sir Alex Ferguson tin rằng Cristiano Ronaldo xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng ở mùa giải này vì đã phá hàng loạt kỷ lục.
Jamie Carragher làm điều bất ngờ với RonaldoJamie Carragher làm điều bất ngờ với Ronaldo
Trước trận đấu giữa MU và Liverpool ở sân Old Trafford, người cũ The Kop - Jamie Carragher đã chọn ra đội hình kết hợp giữa hai đội. Đáng chú ý, Cristiano...
Brendan Rodgers tiết lộ kế hoạch chi tiết để ngăn cản RonaldoBrendan Rodgers tiết lộ kế hoạch chi tiết để ngăn cản Ronaldo
HLV Brendan Rodgers của Leicester khẳng định ông đã nghiên cứu kỹ lối chơi của tiền đạo Cristiano Ronaldo, người gây thất vọng rất lớn trên sân King Power.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X