Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: Cristiano Ronaldo khiến Jamie Carragher bẽ mặt

Zalo
Trước trận đấu giữa MU và Liverpool, ngôi sao Cristiano Ronaldo của MU đã có hành động khiến huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher phải bẽ mặt.

Sự cố xảy ra ngay trước trận chiến tại Old Trafford giữa MU và Liverpool. Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher đang làm nhiệm vụ cùng với các huyền thoại của MU là Gary Neville và Roy Keane. Cả 3 đều hào hứng khi nhìn thấy Cristiano Ronaldo.

Ngôi sao người Bồ tiến đến bắt tay Gary Neville và nói những lời gì đó, sau đó anh đi đến vị trí của Jamie Carragher và Roy Keane. Tuy nhiên, cầu thủ 37 tuổi đã từ chối bắt tay huyền thoại của Liverpool, anh cũng từ chối trả lời những câu hỏi của Carragher. 

Cristiano Ronaldo khien Jamie Carragher be mat
 
VIDEO Cristiano Ronaldo khiến Jamie Carragher bẽ mặt 1
 
VIDEO Cristiano Ronaldo khiến Jamie Carragher bẽ mặt 2

Cristiano Ronaldo khiến Jamie Carragher bẽ mặt

Thay vào đó Ronaldo tiến thẳng đến vị trí của Roy Keane, bắt tay và ôm cựu đội trưởng của Man đỏ. Carragher rõ ràng không hài lòng với hành động của CR7, nhưng vẫn mỉm cười và nhìn theo những bước di chuyển của cầu thủ sinh năm 1985. 

Hành động của Ronaldo sau đó trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội. Một người bình luận: “Ronaldo đã bỏ qua Jamie Carragher”, Một người khác viết: "Hành động của Ronaldo với Carragher sẽ là điểm nhấn của trận đấu”, người thứ 3 nói thêm: “Ronaldo không tôn trọng Carragher, thực tế là như vậy”.

Ở trận đấu với Liverpool, Ronaldo phải ngồi dự bị. Anh chỉ vào sân trong hiệp thi đấu thứ 2, nói về quyết định để cầu thủ 37 tuổi ngồi dự bị, HLV Erik ten Hag cho biết: “Chúng tôi biết Liverpool là một đội bóng thực sự tốt và bạn cần phải gây sức ép liên tục với họ, chúng tôi cần một nguồn năng lượng lớn và đó là lý do tại sao Rashford, Sancho và Elanga ra sân ngay từ đầu”.

MU đã chơi rất tốt trước Liverpool và giành chiến thắng 2-1. Sancho và Rashford là những người ghi bàn cho Quỷ đỏ, 3 điểm có được giúp MU vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X