Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo khiến fan Man City đau đớn

Thứ Bảy 28/08/2021 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ khoác áo Man City ở Hè 2021, song ở những thời điểm cuối cùng ngôi sao người Bồ đã quyết định trở lại sân Old Trafford.

Bàn thắng cuối cùng của Ronaldo cho MU vào lưới Man City


Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bất ngờ yêu cầu được rời Juventus ở Hè 2021, anh cũng nói với các đồng đội của mình ở đội bóng thành Turin mong muốn ra đi. Hàng loạt tờ báo ở Anh và Italia khẳng định Man City đã gửi lời đề nghị và đạt được thỏa thuận với đội bóng Italia. Họ cũng cho rằng Man xanh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CR7.
 
Bàn thắng cuối cùng của Ronaldo cho MU vào lưới Man City

Ronaldo trở lại MU một cách đầy bất ngờ


Hình ảnh Cristiano Ronaldo xuất hiện trên máy bay riêng rời Italia càng khiến NHM Man City tin vào sự có mặt của cầu thủ người bồ. Trong quá khứ, CR7 từng có 6 năm chơi bóng cho MU, và việc anh cập bến Man xanh khiến không ít NHM của đội bóng này cảm thấy không hài lòng. Thậm chí một vài đồng đội cũ của anh ở sân Old Trafford còn tỏ vẻ tức giận.

Thế nhưng khi NHM Man xanh đang ngất ngây với hương vị chiến thắng thì bàn thắng diễn ra ở những phút bù giờ. Theo đó, Man City bất ngờ tuyên bố rút lui trong thương vụ này. Họ đã đàm phán nhưng không đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1985. Bất ngờ hơn, chỉ vài giờ sau khi đội chủ sân Etihad rút lui, Ronaldo đã tìm được bến đỗ mới.

Ngôi sao 36 tuổi đã quyết định ký hợp đồng 2 năm với MU. Không còn là tin đồn, trang chủ Quỷ đỏ đã xác nhận thông tin này. Niềm vui ập đến, trên mạng xã hội CĐV Man đỏ sung sướng chào đón CR7 trở về nhà, nơi anh đã ghi tổng cộng 118 bàn sau 292 trận và giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ dưới sự dẫn dắt của Sir Alex.

Niềm vui của MU cũng là nỗi buồn của CĐV Man City, họ thậm chí đau đớn hơn khi biết rằng bàn thắng cuối cùng của Ronaldo cho Man đỏ chính là bàn thắng vào lưới nửa xanh thành Manchester. Đó là pha lập công vào ngày 10/5/2009 ở vòng 36 Ngoại hạng Anh mùa giải 2008/09.
 
Bàn thắng cuối cùng của Ronaldo cho MU vào lưới Man City

Bàn thắng cuối cùng của Ronaldo cho MU vào lưới Man City


Cristiano Ronaldo (phút 18) và Carlos Tevez (phút 44) đã ghi bàn giúp MU giành chiến thắng 2-0. Sau lần lập công vào lưới Man City, CR7 có thêm 4 trận đấu nữa cho Quỷ đỏ (3 trận giải quốc nội, 1 trận chung kết Champions League với Barca) nhưng anh đã không thể ghi bàn trong 4 trận này. Kết thúc mùa giải 2008/2009, Ronaldo rời MU để chuyển đến Real Madrid với bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục thế giới thời điểm ấy (80 triệu bảng). 
Fergie Time trên sân cỏ, Fergie Time trên phiên chợ hèFergie Time trên sân cỏ, Fergie Time trên phiên chợ hè
Tối qua (27/8), Man United đã thực hiện cú áp phe ấn tượng nhất mùa hè này khi đem về Cristiano Ronaldo từ Juventus.
Ronaldo CHÍNH THỨC nói lời chia tay CLB JuventusRonaldo CHÍNH THỨC nói lời chia tay CLB Juventus
Sát ngày TTCN hè 2021 đóng cửa, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có bến đỗ mới. Và anh mới đây đã gửi lời chào tạm biệt tới CLB và các CĐV Juventus.
NÓNG: MU đạt thỏa thuận với Juventus, ngày về của Ronaldo không còn xaNÓNG: MU đạt thỏa thuận với Juventus, ngày về của Ronaldo không còn xa
Cách đây ít phút, CLB Man Utd vừa chính thức thông báo về việc đạt thỏa thuận chiêu mộ Cristiano Ronaldo với đội bóng chủ quản của anh là Juventus FC.
Người đại diện tiết lộ về bến đỗ của RonaldoNgười đại diện tiết lộ về bến đỗ của Ronaldo
Theo chia sẻ từ siêu cò Jorge Mendes - người đại diện của Ronaldo thì anh đã sẵn sàng trở lại Old Trafford khoác áo MU.
SỐC: Pep quay xe, cửa gia nhập Man City của Ronaldo bất ngờ đóng sậpSỐC: Pep quay xe, cửa gia nhập Man City của Ronaldo bất ngờ đóng sập
Trả lời họp báo trước cuộc so tài với Arsenal, khi được hỏi về việc Man City sắp ký hợp đồng với Ronaldo, HLV Pep Guardiola đã phủ nhận thông tin trên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X