Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo hạnh phúc bên bạn gái trong ngày Valentine

Thứ Ba 15/02/2022 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày lễ tình nhân Valentine, tiền đạo Cristiano Ronaldo đăng ảnh hôn bạn gái Georgina Rodriguez trên trang cá nhân.

Ronaldo hạnh phúc bên bạn gái


Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đánh dấu ngày đặc biệt bằng cách chia sẻ một bài đăng trên Instagram. CR7 đăng tải bức ảnh hôn bạn gái Georgina Rodriguez một cách say đắm, anh viết: “Chúc mừng ngày lễ tình nhân, tình yêu của tôi."

Thông điệp của Ronaldo đã nhanh chóng nhận được sự tương tác rất lớn từ NHM, phần lớn mọi người chúc mừng cho cầu thủ 37 tuổi và bạn gái. Georgina cũng đã lên mạng xã hội để chia sẻ tình yêu của mình với ngôi sao Manchester United .
Ronaldo hạnh phúc bên bạn gái ở ngày lễ tình nhân
Ronaldo hạnh phúc bên bạn gái ở ngày lễ tình nhân
Ronaldo hạnh phúc bên bạn gái ở ngày lễ tình nhân

Ronaldo hạnh phúc bên bạn gái ở ngày lễ tình nhân

Cô đăng tải hình ảnh một bó hoa hồng khổng lồ và rất nhiều những chiếc thiệp chúc mừng. Bó hoa do chính tay CR7 chọn mua, trong khi đó những chiếc thiệp co các con gửi đến người đẹp. Trước đó Ronaldo và Georgina đã cùng nhau thưởng thức bữa tối mừng sinh nhật lần thứ 37 của Ronaldo, trong đó có một chiếc bánh kem khổng lồ.

Người đẹp sinh năm 1994 thậm chí tặng Ronaldo một chiếc siêu xe trị giá 150.000 bảng. Vào tháng 5 năm nay, Georgina Rodriguez và Ronaldo sẽ đón thêm 2 nhóc nữa. Hiện người đẹp đang mang song thai, theo tiết lộ đó là một bé trai và một bé gái.

Ronaldo hiện đang tập trung cùng MU để chuẩn bị cho trận đấu với Brighton ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đã để Burnley và Southampton cầm hòa 1-1 ở 2 vòng đấu gần nhất, và họ buộc phải giành 3 điểm trước Brighton trên sân nhà nếu muốn tiếp tục cuộc đua vào Top 4.

Với cá nhân Ronaldo, anh đang quyết tâm ghi bàn, qua đó chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp không ghi bàn trong thời gian gần đây.
Cristiano Ronaldo chơi thế nào khi đặt cạnh Erling Haaland?Cristiano Ronaldo chơi thế nào khi đặt cạnh Erling Haaland?
Người cũ MU – Paul Ince đã đặt câu hỏi tại sao MU ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo thay vì Erling Haaland. Tờ The Sun đã so sánh phong độ của 2 cầu thủ này ở...
Ronaldo bị nghi muốn lật ghế HLV RangnickRonaldo bị nghi muốn lật ghế HLV Rangnick
Theo một thông tin gây sốc vừa được tờ AS của Tây Ban Nha tiết lộ thì tiền đạo Ronaldo đang có mối quan hệ không tốt với vị HLV tạm quyền của MU hiện tại.
Ronaldo tập luyện điên cuồng sau chuỗi tịt ngòi tệ nhất từ năm 2009Ronaldo tập luyện điên cuồng sau chuỗi tịt ngòi tệ nhất từ năm 2009
Cristiano Ronaldo đã lao vào tập luyện ngay ngày Chủ nhật sau khi chuỗi trận tịt ngòi trong màu áo MU bị nối dài cuối tuần qua.
Alen Boksic: Khối rubik mang đến vẻ đẹp cho bóng đáAlen Boksic: Khối rubik mang đến vẻ đẹp cho bóng đá
Từng được xem như một “Marco van Basten mới”, thậm chí là câu trả lời của bóng đá châu Âu đối với “người ngoài hành tinh” Ronaldo ở phía bên kia đại dương,...
Lewandowski: Mbappe và Haaland không thể thống trị như Messi và RonaldoLewandowski: Mbappe và Haaland không thể thống trị như Messi và Ronaldo
Tiền đạo Robert Lewandowski tin rằng Mbappe và Haaland không thể thống trị bóng đá thế giới như cách mà Messi và Ronaldo đã làm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X