Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo hoàn tất kiểm tra y tế, chốt thời điểm ra mắt MU

Thứ Hai 30/08/2021 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports News, tiền đạo Ronaldo đã hoàn tất việc kiểm tra y tế vào cuối tuần qua ở Lisbon (Bồ Đào Nha), ngôi sao 36 tuổi sẽ chính thức ký hợp đồng với MU vào tối mai.

Ronaldo sắp ra mắt MU


MU xác nhận trên trang chủ việc đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Cristiano Ronaldo từ Juventus với mức phí chuyển nhượng 21 triệu bảng, Man đỏ còn phải bỏ thêm tối đa 5 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ người Bồ.

Cầu thủ người Bồ đã trở lại Lisbon (Bồ Đào Nha) bằng máy bay riêng. Anh sẽ kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với MU. Sau loạt trận của ĐT Bồ Đào Nha tại vòng loại World Cup 2022, CR7 mới chính thức bước vào tập luyện với các đồng đội mới.
Cristiano Ronaldo đã hoàn thành cuộc kiểm tra y tế

Cristiano Ronaldo đã hoàn thành cuộc kiểm tra y tế, sắp ra mắt MU


Theo Sky Sports News, tiền đạo Ronaldo đã hoàn tất việc kiểm tra y tế vào cuối tuần qua ở Lisbon (Bồ Đào Nha), ngôi sao 36 tuổi sẽ chính thức ký hợp đồng với MU vào tối mai. Mọi thỏa thuận đã được hoàn tất.

Theo Daily Mail, MU ký hợp đồng 2 năm với Ronaldo, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu nhận được sự đồng ý của cầu thủ 36 tuổi. Tại sân Old Trafford, ngôi sao người Bồ hưởng lương 480.000 bảng/tuần. Anh sẽ vượt qua Kevin de Bruyne (385.000 bảng/tuần, Man City) để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu.

Vẫn chưa rõ cầu thủ có 5 Quả bóng Vàng sẽ khoác áo số bao nhiêu ở MU. Mới nhất, Ole Gunnar Solskjaer xác nhận sẽ sử dụng Ronaldo ở vị trí cao nhất trên hàng công, như thế có nghĩa là Edinson Cavani sẽ phải dự bị cho cầu thủ người Bồ.

Ronaldo sẽ có 3 trận đấu cùng tuyển BĐN trong tháng 9 này, sau đó anh lên đường sang Anh tập trung cùng các đồng đội mới. Cầu thủ 36 tuổi được dự đoán sẽ ra mắt MU trong trận tiếp Newcastle trên sân nhà ở vòng 4 Ngoại hạng Anh vào ngày 11/9.
Infographic: Di sản của Ronaldo tại Old TraffordInfographic: Di sản của Ronaldo tại Old Trafford
Sau 12 năm, Cristiano Ronaldo rốt cuộc cũng trở về Nhà hát của những giấc mơ. Hãy cùng xem trong 6 năm khoác áo Quỷ đỏ lần đầu tiên, siêu sao người Bồ Đào Nha...
Pogba: Ronaldo là huyền thoại của Man UnitedPogba: Ronaldo là huyền thoại của Man United
Cả thủ thành David de Gea lẫn tiền vệ Paul Pogba đều bày tỏ sự háo hức khi Cristiano Ronaldo đã quay trở lại Manchester United.
Không biết chừng Ronaldo thay đổi quyết định khi xem MU thi đấuKhông biết chừng Ronaldo thay đổi quyết định khi xem MU thi đấu
Cựu danh thủ Roy Keane bày tỏ sự quan ngại sau khi chứng kiến MU thi đấu trước Wolves, đặc biệt là màn trình diễn trong hiệp 1.
HLV Solskjaer hé lộ vị trí của Ronaldo ở MUHLV Solskjaer hé lộ vị trí của Ronaldo ở MU
Phát biểu sau trận thắng 1-0 trước Wolves, HLV Solskjaer đã tiết lộ vị trí của tiền đạo Cristiano Ronaldo trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.
HLV Solskjaer nhắc tới Ronaldo sau trận thắng của MUHLV Solskjaer nhắc tới Ronaldo sau trận thắng của MU
Nhà cầm quân người Na Uy, Ole Solskjaer đã để cập tới tân binh Ronaldo sao thắng lợi 1-0 chật vật của đội nhà trên sân của Wolverhampton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X