Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo hiện tại được định giá bao nhiêu?

Thứ Hai 24/10/2022 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Định giá thị trường của Cristiano Ronaldo không ngừng giảm sút, đó cũng là điều dễ hiểu bởi anh đang phải ngồi dự bị ở MU. 

Cristiano Ronaldo đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ở Hè 2022, anh đòi rời MU nhưng không thành công. CR7 ở lại và đành chấp nhận việc phải ngồi dự bị. Anh mới có 2 bàn cho Man đỏ, 1 ở Ngoại hạng Anh và 1 ở Europa League.

Mới đây, cầu thủ 37 tuổi bị chỉ trích khi tự ý đi vào đường hầm khi mà trận đấu giữa MU và Tottenham vẫn đang diễn ra. Hành động này khiến anh bị Erik ten Hag gạch tên ở trận đấu với Chelsea. Ronaldo sau đó lên tiếng về hành động của mình, nhưng từ chối xin lỗi.

Gia tri cua Ronaldo lien tuc giam sut

Giá trị của Ronaldo liên tục giảm sút

Nhiều thông tin cho rằng anh sẽ bị đẩy đi vào tháng 1 năm 2023, Chelsea là đội bóng có thể gây sốc với cầu thủ sinh năm 1985. Boehly đã xây dựng mối quan hệ thân thiết với người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes và từng muốn có tuyển thủ Bồ Đào Nha vào mùa hè, nhưng ý định này bị ngăn cản do sự phản đối từ HLV Thomas Tuchel.

Bây giờ, khi mối quan hệ giữa Ronaldo và Ten Hag đang có vấn đề, Boehly có thể đạt được điều mình cần. Định giá thị trường của Cristiano Ronaldo không ngừng giảm sút, và The Blues sẽ không phải chi quá nhiều tiền để đưa CR7 về sân Stamford Bridge. 

Ronaldo đến Real vào năm 2009 với mức phí 96 triệu euro, trong thời gian chơi bóng cho Los Blancos cầu thủ người Bồ luôn được Transfermarkt định giá ở mức trên 100 triệu euro. Juventus đã trả cho Real Madrid 112 triệu euro để có tiền đạo người Bồ Đào Nha vào mùa hè 2018.

Vào Hè năm ngoái, Transfermarkt định giá Ronaldo ở mức 45 triệu euro. Đó là thời điểm anh vừa trải qua một mùa giải tốt ở MU với 24 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 18 bàn ở Premier League. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cầu thủ người Bồ chỉ còn được định giá 20 triệu euro.

Ronaldo chỉ chiếm vị trí thứ 15 trong đội hình MU về giá trị. Hiện Bruno Fernandes là người được Transfermarkt định giá cao nhất trong đội hình của MU, ở mức 85 triệu euro. Tiếp theo là Jadon Sancho và Antony đều ở mức 75 triệu euro. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X