Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo gửi tin nhắn cho Erik ten Hag trước trận gặp Brighton

Chủ Nhật 07/08/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Brighton, Cristiano Ronaldo gửi tin nhắn cho Erik ten Hag. Theo đó anh đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. 

Cristiano Ronaldo là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở Hè 2022. Cầu thủ 37 tuổi bất ngờ muốn rời MU để được chơi ở Champions League. Anh cũng không đánh giá cao kỳ chuyển nhượng của Man đỏ, cầu thủ người Bồ tin rằng với đội hình hiện tại đội chủ sân Old Trafford sẽ không thể giành những danh hiệu. 

Người đại diện của anh, Jorge Mendes đang đàm phán với một số câu lạc bộ bao gồm Chelsea, Bayern Munich và Barcelona, song MU tuyên bố không để CR7 rời đi. HLV Erik ten Hag tuyên bố cầu thủ sinh năm 1985 vẫn nằm trong kế hoạch của mình.

Cristiano Ronaldo gửi tin nhắn cho Erik ten Hag trước trận gặp Brighton 1

Thông điệp của Cristiano Ronaldo trước trận gặp  Brighton

Sau khi bỏ lỡ chuyến du đấu của MU ở Thái Lan và Úc, Ronaldo đã trở lại trong trận giao hữu với Rayo Vallecano vào Chủ nhật tuần trước trên sân Old Trafford. Sau khi chơi 45 phút ở trận đấu đó, cầu thủ người Bồ tiếp tục tập luyện cùng các đồng đội.

Erik ten Hag không hài lòng với việc Ronaldo bỏ về sớm trong trận đấu với Rayo Vallecano, song ông khẳng định sẽ không công bằng nếu loại bỏ anh chỉ vì lý do này. Trước trận đấu với Brighton, Cristiano Ronaldo gửi tin nhắn cho Erik ten Hag. Theo đó anh đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. 

Trong một bài đăng trên Instagram vào tối thứ 7, Ronaldo đăng một bức ảnh từ trận giao hữu cuối tuần trước với Rayo Vallecano với chú thích “sẵn sàng”. Với việc Anthony Martial đang dính chấn thương, nhiều khả năng cựu sao Real Madrid sẽ ra sân ngay từ đầu.

Khi được hỏi liệu anh ông hài lòng với việc Ronaldo ở MU hay không, Ten Hag nói: “Tôi thực sự hạnh phúc, tôi đã nói điều này rất nhiều lần. Chúng tôi có một tiền đạo hàng đầu, thực sự hạnh phúc khi cậu ấy ở đây, Ronaldo nằm trong kế hoạch của tôi ở MU”.

@bongda24h.vn.official Ronaldo gửi tín hiệu cho HLV MU #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #eriktenhag #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X