Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo giúp M.U chiêu mộ thành công bộ đôi cầu thủ?

Thứ Năm 19/04/2018 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafael da Silva phát biểu về MU, anh khẳng định chính Cristiano Ronaldo đã gọi điện thuyết phục mình và anh trai Fabio da Silva cập bến Old Trafford

Anh em nhà Da Silva đến M.U nhờ Ronaldo


Cặp song sinh Rafael da Silva và Fabio da Silva cập bến M.U vào đầu năm 2008, bộ đôi này đã có một thời gian thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ, trước khi bị đẩy đi vì không thể cạnh tranh vị trí.
Rafael da Silva phat bieu ve MU hinh anh

Ronaldo giúp M.U chiêu mộ thành công anh em nhà Da Silva

Trong một diễn biến mới đây, Rafael da Silva phát biểu về MU, anh khẳng định chính Cristiano Ronaldo đã gọi điện thuyết phục mình và anh trai Fabio da Silva cập bến Old Trafford.

"Cristiano Ronaldo đã gọi cho chúng tôi và muốn chúng tôi cập bến Old Trafford. Anh ấy nói rằng Arsenal cũng muốn có chúng tôi, nhưng M.U là bến đỗ thích hợp hơn. Ronaldo nói rằng Nani và Anderson đang ở đây, họ sẽ giúp chúng tôi hòa nhập nhanh chóng”.

“Tôi đã nói chuyện với bố mẹ tôi, họ nói rằng chúng tôi nên cập bến Old Trafford. Sau đó tôi còn có thêm một lần nói chuyện nữa với Ronaldo, và một thời gian không lâu sau đó chúng tôi đã cập bến nửa đỏ thành Manchester”.
 

Rafael da Silva trải lòng về quãng thời gian gắn bó với M.U

 

Rafael da Silva gắn bó với M.U trong 7 năm, đã có thời điểm anh là lựa chọn hàng đầu của Sir Alex nơi hàng thủ. Quãng thời gian gắn bó với Quỷ đỏ cầu thủ này giành 3 chức vô địch giải Ngoại hạng Anh.
Rafael da Silva sap dau quan cho Galatasaray

Rafael da Silva nói về MU

Chia sẻ về quãng thời gian gắn bó với M.U, Rafael da Silva khẳng định: “Tôi đã có những khoảng thời gian đáng nhớ ở đó. Hiện tại tôi đang đá cho Lyon nhưng tôi vẫn thường xuyên liên lạc với những đồng đội cũ ở M.U”.

“Tôi phải cảm ơn Darren Fletcher, anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian cả hai còn chơi cho M.U. Anh ấy luôn cố gắng giúp tôi, anh ấy giúp tôi học tiếng anh và trong mỗi trận đấu anh ấy đều tìm cách giúp tôi tốt hơn, tôi rất biết ơn Fletcher vì điều đó”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X