Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng đầu tiên ở Europa League

Thứ Sáu 16/09/2022 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo là một trong hai cầu thủ ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của MU trước Sheriff Tiraspol, đây là pha lập công đầu tiên của CR7 ở sân chơi Europa League.

Tối qua, MU có chuyến làm khách trên sân của Sheriff Tiraspol ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League 2022/23. Do đã để thua ở lượt trận đầu tiên nên Quỷ đỏ buộc phải giành chiến thắng ở lượt đấu này, qua đó thắp sáng cơ hội đi tiếp.

Do trận đấu với Leeds United ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này đã bị hoãn lại, vậy nên HLV Erik ten Hag đã sử dụng đội hình rất mạnh. Trong sơ đồ 4-2-3-1, Cristiano Ronaldo đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Antony.

Ronaldo ghi ban dau tien o Europa League

Ronaldo ghi bàn đầu tiên ở Europa League

Jadon Sancho là người mở tỷ số cho MU ở phút 17, đó là tình huống cầu thủ người Anh xử lý kỹ thuật trong vòng cấm trước khi dứt điểm hiểm hóc khiến thủ môn đối phương không thể cản phá. Đây là bàn thắng thứ 3 của Sancho trong 6 lần ra sân, trước đó anh lập công trong chiến thắng 2-1 trước Liverpool và bàn duy nhất trên sân khách trước Leicester.

Tới phút 39, MU được hưởng quả 11m sau khi Dalot bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền Cristiano Ronaldo dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 2-0. Đó là bàn thắng đầu tiên của Ronaldo cho MU sau 455 phút kể từ trận gặp Brentford (3-0) hồi tháng 5. 

Theo thống kê, Ronaldo đã ghi 699 bàn thắng trong sự nghiệp cấp CLB của mình, với Sheriff Tiraspol là đội bóng thứ 124 mà anh tìm đến mành lưới trên mọi đấu trường (170 nếu tính cả đội tuyển) và tất nhiên cũng là bàn đầu tiên ở Europa League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X