Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo gây bất ngờ ở buổi tập mới nhất của MU

Thứ Năm 11/08/2022 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới đây của MU, Cristiano Ronaldo gây bất ngờ khi dẫn đầu trong một cuộc đua nước rút. CR7 dường như đã lấy lại trạng thái tốt nhất. 

Cristiano Ronaldo đã không thể góp mặt cùng các đồng đội ở MU tham dự chuyến du đấu trước mùa giải ở Thái Lan và Australia vì lý do gia đình, sau đó anh ra sân 45 phút trước Rayo Vallecano. Việc cầu thủ 37 tuổi mới trở lại tập luyện cùng MU là lý do anh chỉ vào sân ở phút 53 trong trận đấu với Brighton. 

Kể từ khi Ronaldo vào sân, lối chơi của MU đã được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, MU chỉ có được 1 bàn, qua đó đành chấp nhận thua 1-2 chung cuộc. 

Ronaldo dan dau trong cuoc chay nuoc rut

Ronaldo dẫn đầu trong cuộc chạy nước rút

Trong buổi tập mới đây của MU, cầu thủ sinh năm 1985 gây bất ngờ khi dẫn đầu trong một cuộc đua nước rút. CR7 dường như đã lấy lại trạng thái tốt nhất, anh sẵn sàng đá chính trận tới cho MU gặp Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23. 

Hiện cầu thủ người Bồ vẫn muốn rời MU trong thời gian còn lại ở Hè 2022, người đại diện của Ronaldo khẳng định đã có những lời đề nghị cho CR7. Tuy nhiên, BLĐ Quỷ đỏ vẫn mong muốn giữ chân siêu sao 37 tuổi. 

MU hiện vẫn đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Họ đang nhắm tiền đạo Cody Gokpo của PSV Eindhoven, người được định giá 30 triệu bảng và cũng được Arsenal quan tâm. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng chưa từ bỏ tham vọng sở hữu De Jong từ Barca. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X