Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo được trả lương nhiều hơn 3 đội bóng ở Premier League

Thứ Tư 06/10/2021 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang nhận lương 25 triệu bảng/mùa ở MU, số tiền anh nhận được nhiều hơn toàn bộ tiền lương của 3 đội bóng ở Ngoại hạng Anh.
Hè năm nay, MU ký hợp đồng với tiền đạo Cristiano Ronaldo từ Juventus. Quỷ đỏ bỏ ra 21 triệu euro để đưa cầu thủ người Bồ trở lại sân Old Trafford sau 12 năm xa cách. Nửa đỏ thành Manchester đáp ứng cho CR7 mức lương 480.000 bảng/tuần.
 
Cristiano Ronaldo được trả lương nhiều hơn 3 đội bóng ở Premier League

Cristiano Ronaldo được trả lương nhiều hơn 3 đội bóng ở Premier League

Tính ra, Ronaldo đang nhận lương 25 triệu bảng/mùa ở MU. Trong khi đó, Norwich của Daniel Farke chỉ mất 24.24 triệu bảng trả lương cho cả đội trong vòng 12 tháng. Như thế có nghĩa là mức lương mà MU trả cho Ronaldo còn cao hơn số tiền Norwich trả cho toàn bộ 31 cầu thủ của họ trong vòng một năm. 

Ngoài Norwich thì Leeds của Marceo Bielsa cũng có tổng tiền lương của các cầu thủ ít hơn thu nhập của Ronaldo. Theo đó, 25 cầu thủ của Leeds chỉ nhận 18 triệu bảng/năm. Brentford còn thấp hơn nữa. 28 cầu thủ của đội bóng này chỉ được trả lương có tổng cộng 13 triệu bảng trong vòng 12 tháng, chỉ bằng một nửa so với thu nhập của Ronaldo ở MU. 

Với việc trả lương cho các ngôi sao khoản tiền lớn, khiến MU đang dẫn đầu về việc trả lương cho các cầu thủ. Theo đó, MU mất tới 227 triệu bảng tiền trả lương ở mùa giải 2021/22. Ngoài Ronaldo, thì David de Gea cũng nhận tới 375.000 bảng một tuần, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho nhận 350.000 bảng một tuần.

Chelsea xếp sau MU với 163 triệu bảng tiền trả lương cho các cầu thủ, tiếp theo là Man City với 143 triệu bảng. Người hâm mộ MU có lẽ sẽ lo lắng trước thông tin này vì Quỷ đỏ đã không giành được một danh hiệu lớn nào kể từ tháng 5 năm 2017. Lần gần nhất mà MU vô địch Ngoại hạng Anh là vào năm 2013.
Cristiano Ronaldo ăn đứt Wayne RooneyCristiano Ronaldo ăn đứt Wayne Rooney
Cristiano Ronaldo cán mốc 200 trận ở Premier League trong màu áo MU, những thống kê cho thấy thành tích của CR7 tốt hơn hẳn Wayne Rooney.
Người đẹp Georgina Rodriguez theo Ronaldo về Bồ Đào NhaNgười đẹp Georgina Rodriguez theo Ronaldo về Bồ Đào Nha
Người đẹp Georgina Rodriguez cùng bạn trai và các con đã rời nước Anh để trở lại Bồ Đào Nha. CR7 hiện đang tập trung cùng Seleccao cho 2 trận đấu trong tháng...
Huyền thoại MU đánh giá Salah cao hơn RonaldoHuyền thoại MU đánh giá Salah cao hơn Ronaldo
Theo nhận định của trung vệ huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì tiền đạo Mohamed Salah đang đạt phong độ cao hơn Ronaldo ở thời điểm hiện tại.
Sau Sir Alex, tới lượt Rio Ferdinand chỉ trích quyết định của Solskjaer với RonaldoSau Sir Alex, tới lượt Rio Ferdinand chỉ trích quyết định của Solskjaer với Ronaldo
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bị cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand chỉ trích sau quyết định để tiền đạo Ronaldo ngồi dự bị trước Everton.
Ronaldo và Messi, Van Dijk đánh giá ai cao hơn?Ronaldo và Messi, Van Dijk đánh giá ai cao hơn?
Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là 2 trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới trong hơn 10 năm qua, và trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool đã có...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X