Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo được khuyên trở lại MU để sửa chữa lỗi lầm

Thứ Ba 17/09/2024 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo được khuyên trở lại Man United trong tương lai để sửa chữa lỗi lầm sau màn chia tay tranh cãi vào năm 2022.

Cristiano Ronaldo được khuyên trở lại MU để sửa chữa lỗi lầm

Cristiano Ronaldo đã vươn lên tầm siêu sao ở Man United. Ngôi sao người Bồ đã giành được danh hiệu Champions League và Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp ở sân Old Trafford.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo được khuyên trở lại MU để sửa chữa lỗi lầm

Ronaldo đã trở lại Man United vào năm 2021, sau những năm tháng chinh chiến cho Real Madrid và Juventus. Tuy nhiên, hình ảnh của CR7 trong mắt fan MU đã xấu đi rất nhiều khi anh tung một bài phỏng vấn vào tháng 11 năm 2022 để chỉ trích Ten Hag và chính Man United. Sau vụ việc này, Man United đã chấm dứt hợp đồng với Ronaldo và điều đó giúp CR7 thuận lợi trong việc ký kết siêu hợp đồng với câu lạc bộ Al-Nassr.

Ronaldo mới đây thừa nhận rằng anh vẫn còn yêu Man United và có thể dẫn đến một cuộc hội ngộ khác trong tương lai. Và Wes Brown khuyên CR7 tìm đường trở lại Man United để khắc phục lỗi lầm trong tương lai.

“Khi nói đến chuyện Cristiano Ronaldo trở lại Man United, ở một khía cạnh nào đó, bạn không thể nói không bao giờ. Dĩ nhiên khi cậu ấy rời đi lần thứ 2, tất cả chúng ta đều thất vọng bởi vì cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất của Man United. Thật thất vọng với cách mà mọi chuyện khép lại. Và tôi nghĩ cậu ấy có thể trở lại để cố gắng bù đắp cho cái kết chua chát ấy. Ngay ở mùa giải đầu tiên mà Ronaldo trở lại câu lạc bộ, cậu ấy đã ghi hơn 20 bàn. Tôi nghĩ việc ra đi có hơi quá đáng nhưng tôi vẫn muốn thấy cậu ấy trở lại”.

Ronaldo đã bước vào năm hợp đồng cuối cùng với Al-Nassr. Ngôi sao người Bồ đã bày tỏ mong muốn được thi đấu tiếp và chạm mốc 1,000 bàn thắng trong sự nghiệp. Nếu Ronaldo muốn bước vào sự nghiệp huấn luyện thì rất có thể cầu thủ này sẽ trở lại Old Trafford trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X