Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo được khuyên nên giải nghệ

Thứ Năm 29/09/2022 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Italia - Antonio Cassano đã khuyên Cristiano Ronaldo được khuyên nên giải nghệ nếu không sẽ phải ngồi dự bị thường xuyên. 

Cristiano Ronaldo đòi rời MU ở Hè 2022, anh muốn được chơi bóng ở Champions League. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ người Bồ. Cuối cùng CR7 đành chấp nhận ở lại Old Trafford.

Tiền đạo sinh năm 1985 đang trải qua giai đoạn khó khăn kể từ đầu mùa giải 2022/23. Anh chỉ mới ghi được 1 bàn thắng ở cả cấp độ CLB và ĐTQG. Thậm pha làm bàn duy nhất đến với CR7 ở trận đấu gặp Sheriff tại vòng bảng Europa League trên chấm 11m. 

Cristiano Ronaldo duoc khuyen nen giai nghe

Cristiano Ronaldo được khuyên nên giải nghệ

Phải thừa nhận rằng Ronaldo đã ở giai đoạn cuối của sự nghiệp, những bước chạy của anh đã không còn thanh thoát như thường thấy. Khả năng chọn vị trí hay dứt điểm của cầu thủ 37 tuổi cũng suy giảm rõ rệt. Mới đây, cựu cầu thủ Italia - Antonio Cassano đã khuyên Cristiano Ronaldo nên giải nghệ nếu không chấp nhận ngồi dự bị. 

Anh nói: “Tôi nghĩ rằng nếu Ronaldo không đạt được đẳng cấp nhất định thì nên khép lại sự nghiệp thi đấu. Cậu ấy đã giành được mọi danh hiệu, đó thật sự tuyệt vời. Nhưng hãy dừng lại! Nếu không cậu ta sẽ phải làm quen với chiếc ghế dự bị."

Ronaldo chỉ đá chính 1 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, đó là thất bại 0-4 trước Brentford. Những trận còn lại anh không thi đấu hoặc vào sân từ băng ghế dự bị. Cầu thủ 37 tuổi hiện đang phải ngồi dự bị cho Marcus Rashford.

Ngôi sao người Anh đang chơi rất tốt với 3 bàn và 2 kiến tạo ở Premier League. Rashford đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân, bởi vậy nhiều khả năng Ronaldo sẽ tiếp tục ngồi dự bị ở trận derby Manchester vào cuối tuần này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X