Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo đưa ra quyết định về tương lai ở MU

Thứ Hai 09/05/2022 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nói chuyện với các đồng đội ở MU về tương lai của mình, theo đó mọi chuyện phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của HLV Erik ten Hag.

Cristiano Ronaldo sẵn sàng ở lại MU


MU đã chính thức không có vé dự Champions League mùa tới. Man đỏ vừa gây thất vọng khi thua 0-4 trên sân của Brighton. Đó là trận đấu mà máy quay ghi lại cảnh Cristiano Ronaldo vừa cười vừa lắc đầu khi đối thủ ghi bàn thứ 3 rồi thứ 4. 

Cầu thủ người Bồ thất vọng với màn trình diễn của các đồng đội. Người ta sợ rằng khi mà MU không được dự C1 mùa tới, Ronaldo sẽ rời đi. CR7 muốn chơi bóng ở những giải đấu lớn nhất trong những năm tháng cuối sự nghiệp.
 
Tương lai Ronaldo phụ thuộc vào Ten Hag

Tương lai Ronaldo phụ thuộc vào Ten Hag


Hiện PSG là đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1985. Theo Daily Mail, Cristiano Ronaldo đã nói chuyện với các đồng đội ở MU về tương lai của mình, theo đó mọi chuyện phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của HLV Erik ten Hag.

Một nguồn tin từ MU nói với tờ báo của nước Anh: “Ronaldo đã nói với các đồng đội rằng anh ấy sẽ không đi đâu cả, trừ khi câu lạc bộ nói rằng họ không muốn anh ấy trong đội hình. Ronaldo đã rất thất vọng về mùa giải năm nay, nhưng anh ấy muốn tiếp tục chiến đấu cùng MU ở mùa giải tới”.

“Anh ấy muốn giúp câu lạc bộ trở lại Champions League và cố gắng giành được danh hiệu vào năm sau. Điều anh ấy lo lắng nhất hiện tại là không nằm trong kế hoạch của HLV mới. Tương lai của Ronaldo bây giờ phụ thuộc vào quyết định của Erik ten Hag”.

Ronaldo đã ghi 18 bàn sau 29 trận ở Premier League mùa này, CR7 được cho là muốn ở lại Vương quốc Anh khi cậu con trai Cristiano Jr ổn định cuộc sống tại học viện của MU. Bạn gái Georgina cũng hài lòng với cuộc sống hiện tại. 
Beckham khuyên Ronaldo ở lại MUBeckham khuyên Ronaldo ở lại MU
David Beckham cho rằng Cristiano Ronaldo nên ở lại Man United sau mùa giải này dù sân Old Trafford bây giờ như một mớ hỗn độn.
Nụ cười của Ronaldo tóm gọn màn trình diễn của MU trước BrightonNụ cười của Ronaldo tóm gọn màn trình diễn của MU trước Brighton
Cựu cầu thủ Dion Dublin cho rằng nụ cười của Ronaldo đã tóm gọn màn trình diễn đáng xấu hổ của các cầu thủ Man United trước Brighton.
Phản ứng khó hiểu của Cristiano Ronaldo khi MU bị dẫn trước 0-3Phản ứng khó hiểu của Cristiano Ronaldo khi MU bị dẫn trước 0-3
Cristiano Ronaldo đã mỉm cười khó hiểu khi Brighton có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0, trong thời gian còn lại Quỷ đỏ còn nhận thêm 1 bàn thua để khép lại trận...
Ronaldo và bạn gái tiết lộ tên của bé gái mới chào đờiRonaldo và bạn gái tiết lộ tên của bé gái mới chào đời
Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đã tiết lộ tên của bé gái mới chào đời cách đây ít ngày.
Thi đấu vô cùng bạc nhược, MU thua kinh hoàng BrightonThi đấu vô cùng bạc nhược, MU thua kinh hoàng Brighton
Ở trận đấu giữa Brighton vs MU tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, đội khách đã phải nhận trận thua đậm đà 0-4 trong ngày Cristiano Ronaldo không thể hiện được nhiều...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X