Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo đen đủi thế nào ở trận đấu với Watford?

Chủ Nhật 27/02/2022 02:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những cơ hội ghi bàn trước Watford nhưng không thể tận dụng, khi đưa được bóng vào lưới đối phương thì lại không được công nhận.

Cristiano Ronaldo không ghi bàn trước Watford


Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2021/22, MU có trận tiếp Watford trên sân nhà. Quỷ đỏ rất quyết tâm trả món nợ thua 1-4 ở lượt đi, họ cũng cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Được đánh giá cao hơn, đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
 
Ronaldo sút bóng trúng cột dọc đối phương

Ronaldo sút bóng trúng cột dọc đối phương

Ngay phút thứ 4, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có cơ hội mở tỷ số MU. Anh đã đánh bại thủ môn đối phương, nhưng cột dọc lại từ chối bàn thắng của CR7. Chỉ vài phút sau, Ronaldo và Anthony Elanga phối hợp nhịp nhàng để Fernandes đối mặt với thủ môn Ben Foster nhưng lại bị cản phá khó tin.

Đen đủi vẫn chưa buông tha Ronaldo bởi dù đưa được bóng vào lưới Watford nhưng bàn thắng lại không được tính do lỗi việt vị. Không chỉ CR7 mà Bruno cũng có một trận đấu đen đủi. Sau khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn sớm, anh đưa bóng đi chệch cột dọc sau đường chuyền của Paul Pogba. 
 
Ronaldo đưa bóng vào lưới Watford nhưng không được công nhận

Ronaldo đưa bóng vào lưới Watford nhưng không được công nhận


Fernandes còn đánh đầu vọt xà từ đường chuyền của Ronaldo khi Foster đã băng ra ngoài khung thành. Những phút cuối trận, MU đã gia tăng áp lực nhưng vẫn không thể ghi bàn, qua đó đành chấp nhận kết quả hòa 0-0. 

Tính ra MU đã thực hiện 22 pha dứt điểm trước Watford, nhưng chỉ 3 trúng khung thành và không ghi được bàn thắng nào. Về phần mình, Ronaldo tiếp tục chuỗi trận nghèo nàn với việc chỉ ghi 1 bàn trong 10 trận gần đây. 

Sancho tuyên bố MU đủ khả năng vô địch Champions LeagueSancho tuyên bố MU đủ khả năng vô địch Champions League
Jadon Sancho khẳng định đội hình của Man United hiện tại đủ sức mạnh để lên ngôi vô địch Champions League.
Hài hước: Ronaldo ngán ngẩm với khả năng tạt bóng của đồng độiHài hước: Ronaldo ngán ngẩm với khả năng tạt bóng của đồng đội
Những đồng đội tại MU khiến Ronaldo bực tức vì khả năng tạt bóng kém cỏi trong trận đấu với Atletico Madrid.
Dứt điểm quá tệ, MU hòa thất vọng tại Old TraffordDứt điểm quá tệ, MU hòa thất vọng tại Old Trafford
Bất ngờ lớn đã xảy ra ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh 2021/22 khi Watford đã xuất sắc cầm hòa Man United với tỷ số 0-0 ngay tại Old Trafford. Đây là trận đấu mà...
Link xem trực tiếp MU vs Watford bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp MU vs Watford bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Watford 22h00 hôm nay 26/02 vòng 27 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester United vs Watford kênh sóng nào.
Cristiano Ronaldo tiết lộ thời gian giải nghệCristiano Ronaldo tiết lộ thời gian giải nghệ
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo tuyên bố anh muốn tiếp tục giành những danh hiệu cùng CLB và ĐTQG trong 4-5 năm nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X