Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo để ngỏ khả năng ra đi

Thứ Tư 07/02/2007 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong một bài phỏng vấn gần đây nhân Cristiano Ronaldo lại làm dấy lên những hoài nghi về tương lai của anh tai sân Old Trafford sau khi không đưa ra lời bình luận nào về việc anh sẽ gắn bó với Manchester United.

Cả Real Madrid và Barcelona đều sẵn sàng bỏ ra số tiền chuyển nhượng khổng lồ là 40 triệu bảng để đổi lấy một cái gật đầu của Manchester United nhằm sở hữu tiền vệ có đôi chân ma thuật này. Và trước sự chào đón của cả 2 "đại gia" Tây Ban Nha, Ronaldo đã cho biết : "Tôi không biết được rằng sau 6 tháng nữa tôi sẽ thi đấu cho đội bóng nào."

Cristiano Ronaldo tỏ ra rất chững chạc khi đeo băng đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha


"Vào thời điểm hiện tại điều tôi quan tâm nhất chính là tập luyện tốt mỗi ngày để chứng tỏ khả năng của mình."

 

Tham gia "Anh tài sân cỏ"

Giám đốc của Barca Txiki Begirstain ngày hôm qua đã tới sân vận động Emirates của Arsenal để theo dõi Ronaldo thi đấu dưới màu áo của tuyển Bồ Đào Nha trong trận đấu với Brazil.

Trong khi đó thì Manchester United đang rục rịch chuẩn bị tăng gấp đôi lương của Ronaldo ( từ 50.000 bảng/tuần - 100.000 bảng/tuần) với hy vọng sẽ giữ chân được cầu thủ này đến năm 2012.

Ronaldo cho biết thêm :"Có một điều mà tôi có thể chắc chắn đó là tôi muốn tiếp tục thi đấu ở đẳng cấp mà tôi đã đạt được để tiếp tục tiến bộ hơn nữa."

Tuy nhiên đối với nhiều người thì những phát ngôn của Ronaldo chỉ là một trong những động thái nhằm "làm giá" với MU bởi với những gì mà cầu thủ người Bồ Đào Nha này đang có tại sân Old Trafford đã là quá tuyệt vời.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X