Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

"Cristiano Ronaldo đang nghĩ mình lớn hơn câu lạc bộ"

Thứ Năm 20/10/2022 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo bị cho là thiếu tôn trọng các đồng đội ở Man United khi rời sân trước tiếng còi mãn cuộc ở trận đấu với Tottenham.

Cristiano Ronaldo đang nghĩ mình lớn hơn Man United

Những bàn thắng của Fred và Bruno Fernandes đã giúp Man United giành được chiến thắng xứng đáng trước Tottenham. Ronaldo là cầu thủ dự bị không được sử dụng ở trận đấu này. Khi cầu thủ người Bồ vắng mặt, các đồng đội của anh đã tạo ra một màn trình diễn siêu hạng cả về khâu tấn công lẫn cường độ áp sát.

cristiano-ronaldo-manchester-united-walks-769330966-e1666216904585
Cristiano Ronaldo đang nghĩ mình lớn hơn câu lạc bộ

Marcus Rashford đá cắm thay Ronaldo và cùng Man United tạo ra màn trình diễn tốt nhất kể từ khi Ten Hag nắm quyền. Dù vậy, sự tập trung sau trận đấu đổ dồn về Ronaldo khi cầu thủ này bước vào đường hầm trước khi trận đấu kết thúc.

Cựu tuyển thủ Anh là Danny Mills đã lên tiếng về tình huống này trên kênh Sky Sports: “Đó là một hành động ích kỷ. Cậu ấy biết rõ rằng tất cả mọi người sẽ nhìn thấy hành động đó.

Bạn biết Old Trafford kết cấu ra sao. Cậu ấy phải đi dọc sân mới đến đường hầm chứ không thể trốn một đoạn ngắn nếu cửa hầm ở giữa sân. Cậu ấy biết mọi người sẽ dõi theo mình. Và tôi cảm thấy tiếc cho Man United và Ten Hag bởi vì một kết quả ấn tượng trước một đội bóng hàng đầu đã bị che mờ vì tất cả đều nói về Ronaldo.

Đó là một sự sỉ nhục. Hành động đó là một sự thiếu tôn trọng quá lớn với đội bóng, với huấn luyện viên và các cổ động viên. Họ đang thắng 2-0, Ronaldo có thể phàn nàn gì? Nếu họ thua 2-0 thì hành động đó cũng không thể đúng, chỉ là chúng ta hiểu được mà thôi. Ronaldo đang nghĩ cậu ấy lớn hơn câu lạc bộ này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X