Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo đang lừa dối MU?

Thứ Ba 05/07/2022 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo 37 tuổi xin phép chưa trở lại tập trung ở MU bởi lý do gia đình nhưng vẫn đến sân tập của tuyển Bồ Đào Nha tại Lisbon trong ngày 4/7.

Trang SIC Noticias đăng đoạn video ghi lại cảnh chiếc xe Rolls Royce của Cristiano Ronaldo đến trung tâm huấn luyện của tuyển quốc gia Bồ Đào Nha tại Lisbon vào ngày hôm qua (4/7). Trước đó, tiền đạo 37 tuổi thông báo chưa trở lại hội quân cùng Manchester United do phải giải quyết việc cá nhân.

Theo Daily Mail, siêu sao sinh năm 1985 mượn sân của tuyển quốc gia để tập luyện duy trì thể trạng trước khi tìm bến đỗ mới. Không còn nghi ngờ gì, Ronaldo đang tỏ rõ ý định chia tay "Quỷ đỏ".

Cristiano Ronaldo đang lừa dối MU 1
Xe của Ronaldo xuất hiện ở bãi đỗ của sân tập tuyển Bồ Đào Nha.

 

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV Man United bày tỏ sự không hài lòng với thái độ của Ronaldo. "Cậu ta từ chối tập luyện cùng MU nhưng lại đến sân tập ở Lisbon" hay một bình luận khác: "Hóa ra đây là vấn đề gia đình của anh ấy".

Việc không có vé dự Champions League khiến Man United gặp nhiều khó khăn. Họ chưa thể hoàn tất thương vụ Frenkie De Jong do cầu thủ này kiên quyết ở lại Barcelona. Giờ đây, "Quỷ đỏ" đứng trước nguy cơ để mất tiền đạo ghi bàn số một ở mùa trước.

Ronaldo đang giữ kỷ lục ghi bàn tại Champions League (141 bàn), xếp ngay sau anh là Lionel Messi với 125 bàn. Khoảng cách này sẽ bị thu hẹp nếu CR7 phải chơi tại Europa League 2022/23 cùng Man United.

Bên cạnh đó, Ronaldo muốn giành thêm danh hiệu trong những năm cuối của sự nghiệp. Với thực lực hiện tại, Man United không phải là CLB có thể giúp siêu sao 37 tuổi hoàn thành tham vọng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X