Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo đang là vấn đề lớn nhất của MU

Thứ Hai 04/10/2021 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Blind - cha của hậu vệ Daley Blind khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo là nguyên nhân khiến MU gặp khó khăn trong thời gian gần đây.

Danny Blind gây bất ngờ khi nói về Ronaldo


MU đang chơi không tốt trong thời gian gần đây. 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận Quỷ đỏ chỉ giành 2 chiến thắng, thua 3 và hòa 1. Gần nhất là trận hòa 1-1 trước Everton trên sân nhà Old Trafford. Sau loạt trận của ĐTQG, MU sẽ đối mặt với lịch thi đấu khủng khiếp, khả năng họ nối dài chuỗi trận bết bát là hoàn toàn có thể.
 
Ronaldo bị tố kéo lùi MU

Ronaldo bị tố kéo lùi MU


HLV Solskjaer đang bị chỉ trích rất nhiều, ông được cho là không đủ tài năng giúp MU hướng đến những danh hiệu. Tuy nhiên, Danny Blind - cha của hậu vệ Daley Blind khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo là nguyên nhân khiến MU gặp khó khăn trong thời gian gần đây. Ông nói với tờ Sportnieuws của Hà Lan:

Tôi cho rằng Ronaldo không đóng vai trò tích cực trong lối chơi của MU. Với một tiền đạo, đôi khi ngoài nhiệm vụ ghi bàn họ còn phải di chuyển liên tục để thu hút hàng thủ đối phương, tạo cơ hội xâm nhập vòng cấm và ghi bàn cho các đồng đội”.

“Ronaldo chỉ tập trung vào nhiệm vụ ghi bàn, và khi cậu ấy bị hàng thủ đối phương theo quá sát, MU ngay lập tức gặp khó khăn. Ngoài Ronaldo họ gần như không còn những giải pháp để mang về những bàn thắng”.

“Khi các pha phối hợp của MU không được như ý, Paul Pogba muốn các cầu thủ tấn công gây sức ép. Ronaldo đã không làm điều đó. Cậu ấy chỉ nghĩ về những bàn thắng và hy vọng những người khác sẽ chinh phục được trái bóng”. 

Ở trận đấu với Everton, Ronaldo ngồi dự bị và chỉ được tung vào sân trong hiệp 2. Anh không thể hiện được gì nhiều. CR7 thực hiện 2 pha dứt điểm nhưng không gây nguy hiểm với khung thành của Pickford.
Ronaldo thể hiện sự khó chịu sau trận hòa của MURonaldo thể hiện sự khó chịu sau trận hòa của MU
Ngôi sao Ronaldo đã tỏ ra không hài lòng với trận hòa 1-1 của Man United trước Everton hôm qua. Siêu sao người BĐN đã thể hiện sự khó chịu của mình sau trận...
Rio Ferdinand tiết lộ về sự tức giận của Cristiano RonaldoRio Ferdinand tiết lộ về sự tức giận của Cristiano Ronaldo
Rio Ferdinand đã chia sẻ những cảm xúc của Cristiano Ronaldo sau khi anh chứng kiến MU để Everton cầm hòa với tỷ số 1-1.
Cristiano Ronaldo và ông thầy đáng ghét nhất sự nghiệpCristiano Ronaldo và ông thầy đáng ghét nhất sự nghiệp
Không hẹn mà gặp, cặp đôi thầy trò cũ Cristiano Ronaldo và Rafael Benitez đã cùng trở về Anh trong mùa hè này, để rồi sẽ đối đầu với nhau trong những trận đấu...
Sao Everton giải thích việc bắt chước màn ăn mừng của RonaldoSao Everton giải thích việc bắt chước màn ăn mừng của Ronaldo
Ngôi sao chạy cánh của Everton, Andros Townsend đã nhanh chóng lên tiếng về màn ăn mừng mang thương hiệu Cristiano Ronaldo xuất hiện trên sân Old Trafford ở...
Phản ứng của Ronaldo khi Martial ghi bàn cho MUPhản ứng của Ronaldo khi Martial ghi bàn cho MU
Lão tướng C.Ronaldo đã đứng dậy thể hiện sự ấn tượng trước siêu phẩm mà tiền đạo Martial ghi được cho MU ở cuối hiệp 1 trận gặp Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X